Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Suy dinh dưỡng thấp còi, thiếu vi chất dinh dưỡng là những nguyên nhân dẫn tới thấp còi ở thanh niên. Vi chất dinh dưỡng cần thiết cho tăng trưởng, phát triển trí tuệ, nâng cao sức khỏe, đề kháng.
Với chất lượng, mẫu mã vượt trội và giá trị kinh tế cao, cây vải trứng hiện đang được mở rộng diện tích ở nhiều địa phương của tỉnh Hưng Yên.
Thị trường bán lẻ của Việt Nam trong những tháng đầu năm đã và đang thay đổi rất nhanh với sự gia tăng mở rộng các của hàng bán lẻ tiện ích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khi tăng chi tiêu những thứ liên quan đến thực phẩm.