Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Việc lô xoài xuất khẩu “mượn” mã số vùng trồng/cơ sở đóng gói của Việt Nam bị Trung Quốc phát hiện và tạm dừng nhập khẩu thể hiện tư duy ăn xổi, thiếu chuyên nghiệp của nhiều doanh nghiệp.
Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – vừa công bố một số thông tin thú vị về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT từ ngày 25/7 tới 20/8.
Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.
Quy mô thị trường hơn 60 tỷ USD của ngành bán lẻ và tốc độ tăng trưởng hai con số mỗi năm tiếp tục “đốt nóng” nhiệt huyết của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO) vừa chính thức mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với hơn 2 triệu ghế trên tất cả đường bay nội địa.
Sáng nay ngày 16/8, Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) khai trương Siêu thị CIC Mart đầu tiên ở phường Rạch Sỏi nơi thương mại sầm quất ở cửa ngỏ TP.Rạch Giá.
Sức cạnh tranh của các dịch vụ giao đồ ăn tạo động lực cho nhiều nhà hàng ra sức nâng cao chất lượng phục vụ. Từ đó, những nhà hàng đạt "chuẩn" BAEMIN ra đời.