Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Các doanh nghiệp sữa nội không chỉ giữ vững thế chủ động trên “sân nhà”, mà còn tự tin cạnh tranh với các sản phẩm sữa ngoại ngay tại các thị trường xuất khẩu.
Lễ hội Tết Việt 2021 do Sở Du lịch phối hợp với Sở Công thương và Hiệp hội Văn hóa Ẩm tthực Việt Nam đồng tổ chức từ ngày 21- 24/01/2021 tại Công viên Lê Văn Tám.
Dù khá thận trọng trong dự báo sức cầu dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các doanh nghiệp cung ứng hàng Tết vẫn chuẩn bị lượng hàng hóa tăng 5 - 15% so với năm 2020.
Từ 15h ngày 11/1/2021, giá xăng E5 RON 92 tăng 430 đồng/lít (tương đương 2,8%) lên 15.948 đồng/lít, giá xăng RON 95-III tăng 451 đồng/lít (tương đương 2,73%) lên 16.930 đồng/lít.
UBND tỉnh Hải Dương vừa phê duyệt, xếp hạng thêm 60 sản phẩm OCOP nâng tổng số sản phẩm OCOP tại Hải Dương là 73, trong đó có 37 sản phẩm 3 sao và 36 sản phẩm 4 sao.
Hàng loạt thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí đình đám trong nước và quốc tế “đổ bộ” Vincom Mega Mall Ocean Park cho thấy sức hấp dẫn mãnh liệt đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom.
Trong những ngày đầu tháng 1/2021, lực lượng Quản lý thị trường đã liên tục phát hiện và thu giữ hàng tấn hàng hóa nhập lậu, kém chất lượng đang lưu thông trên thị trường.
Mục tiêu trên được Hapro quyết tâm thực hiện, dù nhận định sức mua và nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn do đại dịch Covid-19.