Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Thương hiệu điện thoại XOR của nước Anh vừa xuất hiện tại châu Âu được ví như một bảo vật giới thượng lưu, chế tác từ vật liệu quý hiếm, với thiết kế độc đáo, tính năng khác biệt.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 01/2021 đạt 479,9 nghìn tỷ đồng, tăng 3,7% so với tháng trước và tăng 6,4% so với cùng kỳ năm 2020.
Hải Dương đang khẩn trương triển khai nhiều biện pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm trồng trọt và chăn nuôi tại các vùng dịch khi mà dịp Tết Nguyên đán đang cận kề.
Thêm nhiều sự kiện, lễ hội văn hóa, thể thao dự kiến diễn ra nhằm chào mừng Xuân Tân Sửu năm 2021 của TP.Đà Nẵng phải hoãn, hủy để phòng chống Covid-19
Trong trường hợp dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, lượng hàng hóa tham gia bình ổn thị trường phục vụ Tết sẽ được tăng cường, đảm bảo từ 35% - 50% nhu cầu thị trường.
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cung cấp năng lượng sau một đêm dài và tái khởi động quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bữa sáng giờ tiện lợi với Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto.
Dù là tháng đầu năm, vừa có Tết Dương lịch vừa là tháng giáp Tết Nguyên đán, nhưng chỉ số giá tiêu dùng tăng nhẹ, chỉ 0,06%, mức tăng thấp nhất của các tháng 1 trong 5 năm gần đây.
Hội chợ trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền; sản phẩm quà tặng, thủ công mỹ nghệ, đồ trang trí, sản phẩm thiết yếu phục vụ ngày Tết...
Giá cả hàng hóa, dịch vụ đang có chiều hướng tăng khi Tết Tân Sửu đang đến gần, nhưng theo các chuyên gia khả năng giữ được Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) năm 2021 dưới 4% là khả thi.