Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Trong khi nhiều nhà bán lẻ truyền thống rơi vào tình trạng chững lại, thì các nhà bán lẻ điện máy lại “hốt bạc” nhờ phục vụ khách hàng làm việc tại nhà.
Sau 5 năm, 2 dây chuyền sản xuất viên nén và viên nén bao phim đạt chứng nhận Japan-GMP đã tạo dấu ấn trong ngành dược và cho thấy cam kết đồng hành cùng Dược Hậu Giang của Taisho.
Sáng 21/2, Liên hiệp Hợp tác xã OCOP Việt Nam (LHO) tổ chức khai trương Trung tâm Giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Việt Nam tại số 168 đường Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội.
Giá cả hàng hóa thiết yếu dịp Tết Nguyên Đán 2021 được giữ ổn định, thậm chí mặt hàng thịt lợn còn giảm nhẹ do việc đảm bảo nguồn cung hàng hóa được chuẩn bị từ sớm.