Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Để cân bằng cung cầu đến 2030, Việt Nam sẽ cần đầu tư 150 tỷ USD cho ngành năng lượng. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp mua bán nguyên vật liệu
Ghi dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, từ nay tới 22/11/2020, Thế Giới Kim Cương - Thành viên của Tập đoàn DOJI tung ưu đãi khủng tới 25% và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.
Mô hình liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp giúp tăng năng suất, chất lượng cây trồng vật nuôi, tăng giá trị sản phẩm, nâng cao thu nhập cho nông dân Phú Thọ.
ASEAN được dự báo sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư thế giới vào năm 2030. Tiêu dùng nội khối - đang chiếm khoảng 60% GDP - dự kiến sẽ tăng gấp đôi lên 4.000 tỷ USD.
Bình Ðịnh hiện có 51 sản phẩm chứng nhận OCOP, trong đó, nhiều mặt hàng như cá ngừ Hải Nguyên, dầu dừa Ngọc Anh, nước mắm Như Hoa, yến sào Tam Quan… chinh phục người tiêu dùng cả nước.