Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Trung Quốc đồng ý xem xét cho Việt Nam xuất khẩu tạm thời mặt hàng khoai lang sang thị trường này với điều kiện toàn bộ vùng trồng cũng như cơ sở đóng gói được kiểm tra kỹ lưỡng.
Từ 01/6/2021, VinID sẽ thay đổi hệ quy đổi điểm và mở rộng tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị từ 1.000 đồng, giúp người dùng tích lũy được nhiều điểm hơn và hưởng nhiều ưu đãi hơn.
Bộ Công Thương chỉ đạo không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu khi dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.Hồ Chí Minh, nhất là thời gian địa phương này thực hiện Chỉ thị 15, 16.
Theo Sở Công thương Hà Nội, 5 tháng đầu năm 2021, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn Hà Nội đạt 5,89 tỷ USD, tăng 8,1% so với cùng kỳ năm trước.