Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Vào lúc 19h tối nay ngày 14/6, Nghệ sĩ Quyền Linh sẽ tham gia vào buổi livestream được tổ chức bởi sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, với mục tiêu thúc đẩy tiêu thụ vải thiều Bắc Giang.
Những lần bật nhảy hậu Covid của thị trường bán lẻ trong hơn 1 năm qua được đánh giá là sự lặp lại tất yếu khi thị trường có đầy đủ các yếu tố cung - cầu để tăng trưởng.
Hưởng ứng lời kêu gọi, MM Mega Market (MM) đã kết nối và xúc tiến tiêu thụ các mặt hàng nông sản Bắc Giang, tăng cường hỗ trợ tiêu thụ vải thiều trong tình hình dịch COVID-19 đang phức tạp.
Lô hàng đặc sản vải thiều đầu tiên gắn tem truy xuất nguồn gốc itrace247 do Cục Xúc tiến thương mại phát triển đã được nhập khẩu chính ngạch vào Pháp qua đường hàng không.
Từ 15h ngày 11/6/2021, giá xăng E5 RON 92 tăng 622 đồng/lít (tương đương 3,38%) lên 19.048 đồng/lít và giá xăng RON 95-III tăng 633 đồng/lít(tương đương 3,24%) lên 20.164 đồng/lít.
Những ngày qua tại Việt Nam, Quỹ vắc-xin ra đời đã nhận được hàng ngàn tỷ đồng tài trợ với mục tiêu sớm triển khai tiêm vắc-xin miễn phí cho toàn dân nhằm đạt được sự miễn nhiễm cộng đồng.
Mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm hơn trong mùa dịch, một siêu ứng dụng Việt đang trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình để tiêu dùng thông minh hơn.
Tại Hội nghị Xúc tiến tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang diễn ra ngày 8/6, VinCommerce cam kết với Sở Công thương tỉnh Bắc Giang sẽ thu mua 2.000 tấn vải thiều để hỗ trợ nông sản địa phương.