Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Xu hướng chuộng hàng nhập khẩu của người Việt, đặc biệt là tầng lớp trung lưu, đã giúp cho nhóm thực phẩm nhập khẩu cao cấp ngày càng phủ rộng tại thị trường Việt Nam.
Sự kiện ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm 2018 (Online Friday) của Việt Nam, sẽ diễn ra trong 24h ngày Thứ 6, 7/12/2018 với chủ đề “Giảm giá siêu chất và Chất lượng chính hãng”, với mục tiêu doanh thu 1.500 tỷ đồng.
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 16 – Vietnam Expo 2018 sẽ được diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 5 - 8/12/2018 tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Belarus là khách mời danh dự tại Vietnam Expo năm nay.
Tình hình sử dụng rượu, bia ở Việt Nam đang ở mức cao, có xu hướng gia tăng nhanh nên cần được kiểm soát để để phòng ngừa, hạn chế, giảm thiểu các tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe và các hệ lụy xã hội khác.
Ngay từ đầu quý IV/2018, các doanh nghiệp du lịch đã tung ra khá nhiều chiến dịch giảm giá, khuyến mại, kích cầu để thu hút khách du lịch vào dịp nghỉ lễ Tết dương lịch (4 ngày) và nghỉ Tết âm lịch (9 ngày).
Vừa qua, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã chính thức tham gia kinh doanh thương mại điện tử bằng việc ra mắt nền tảng bán hàng trực tuyến Viglacera Shop Online.
Sáng nay, 9/11, “Ngày hội khuyến mại du lịch” đã chính thức mở cửa cho người dân thủ đô Hà Nội tham quan và mua dịch vụ giảm giá lớn từ gần 100 gian hàng giảm giá trong lĩnh vực du lịch, gồm vé máy bay, tour du lịch, quà tặng, đồ lưu niệm... .