Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Cuộc sống hiện đại đòi hỏi phụ nữ phải học cách cân bằng rất nhiều thứ, từ công việc, gia đình, cân đối chi tiêu sao cho hợp lý… Đây luôn là những bài toán khiến nhiều chị em đau đầu tìm lời giải. Cùng tìm hiểu một số “tips” tiêu dùng thông minh để chị em luôn thảnh thơi và có thêm nhiều thời gian chăm sóc bản thân, gia đình.
Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản & Thực phẩm Việt Nam – Vietnam PFA 2019 dự kiến diễn ra từ ngày 24 – 27/7/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Tp. Hồ Chí Minh.
Ẩm thực Washoku Nhật Bản là văn hóa ẩm thực tôn trọng các yếu tố về hương vị, dinh dưỡng, sự đang dạng và sẵn có nguyên liệu tự nhiên theo từng mùa. Washoku được ví như một nền văn hóa mang trong mình những tinh hoa và giá trị lâu đời của đất nước mặt trời mọc.
Theo ông Trần Đức Hải, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, dịp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2, lượng khách du lịch đến Hà Nội tăng mạnh. Trong đó khách du lịch quốc tế ước tính tăng 22%, khách du lịch nội địa ước tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2018.
Cục Thống kê TP. Hà Nội vừa công bố chỉ số CPI trên địa bàn trong tháng 2. Chỉ số này tăng 0,89% so với tháng trước và tăng 3,91% so bình quân cùng kỳ.
Quỹ Nghiên cứu Tư vấn Việt - Bỉ (SCF) hỗ trợ không hoàn lại cho TP Đà Nẵng thực hiện Dự án xây dựng chiến lược phát triển thành phố thực phẩm thông minh.
Công ty chứng khoán VNDirect vừa đưa ra báo cáo đánh giá góc nhìn về cuộc đua trong ngành tiêu dùng nhanh FMCG tại Việt Nam giữa các công ty có cổ phiếu đang niêm yết trên sàn.
Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019 diễn ra từ ngày 29 - 31/3/2019 tại khu vực Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc. Điểm khác biệt của Lễ hội năm nay là lần đầu tiên tổ chức tuyển chọn Đại sứ thiện chí hoa anh đào.
Từ ngày 15-17/3, tại Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ hội du lịch bán lẻ Travel Fest 2019 (Vietnam Inernational Travel Fest 2019) quy tụ khoảng 300 gian hàng với nhiều gói dịch vụ du lịch hấp dẫn. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức với sự góp mặt của của nhiều thương hiệu, tập đoàn lớn.