Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Với chủ đề “Nét Xuân xưa”, từ ngày 25/1/2019, tại các điểm di tích trong khu Phố cổ Hà Nội trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi sẽ diễn ra chuỗi hoạt động mang đến cho người dân Thủ đô và du khách không gian trải nghiệm đậm dấu ấn văn hóa truyền thống.
Tuần lễ Vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô do Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức quy tụ gần 40 gian hàng của các doanh nhân nữ Thủ đô đang diễn ra tại Hà Nội, mang tới cơ hội mua sắm các sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng Thủ đô.
Tối ngày 18/01, Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2018 – Hạ Long – Quảng Ninh và Gala chào mừng thành công Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 đã diễn ra tại Quảng Ninh.
Tuần hàng Dâu tây và Nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2019 do UBND tỉnh Sơn La phối hợp cùng Central Group tổ chức đã chính thức khai mạc tại Siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội).
Tiêm chủng mở rộng được các tổ chức quốc tế xếp thứ 4/10 thành tựu lớn nhất về y tế công cộng của thế kỷ XX. Một số bệnh từng gây tổn thương nặng nề và tử vong cho hàng nghìn trẻ em thì nay đã và đang được loại trừ hoàn toàn. Mọi người đều cần chủng ngừa để được bảo vệ khỏi những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, đặc biệt là trẻ em.
Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi. Đây là thời điểm được mong chờ nhất trong năm bởi lâu nay, Tết cổ truyền vẫn là điều thiêng liêng với mỗi người Việt Nam.