Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành quyết định công nhận danh hiệu Làng nghề truyền thống Hà Nội năm 2018 cho 3 làng nghề, nâng tổng số làng nghề được công nhận lên hơn 300 làng nghề.
Từ ngày 11-15/1/2019 (tức 6-10 tháng Chạp âm lịch) tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (222 - Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ mỗi xã một sản phẩm (OCOP) Quảng Ninh - Xuân 2019.
Rossi Arte là sản phẩm Bình nước nóng đầu tiên được Tập đoàn Cotherm chứng nhận đạt hiệu suất tiết kiệm điện năng lên tới 15% và đạt mức an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.
Theo Sở Văn hóa Hà Nội, trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, TP. Hà Nội sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ đặc sắc và bắn pháo hoa tại nhiều điểm trên địa bàn thành phố.
Cuối năm giáp Tết, thị trường đồ gia dụng sôi nổi hẳn lên với hàng loạt chương trình ưu đãi từ các thương hiệu cao cấp. Các nhãn hàng được dịp đẩy mạnh doanh thu, chị em nội trợ lại có cơ hội sở hữu những món đồ cao cấp khiến mình lưỡng lự đã lâu. Trong xu hướng đó, các sản phẩm đồ bếp gia dụng châu Âu đang chiếm được nhiều cảm tình nhất của người tiêu dùng Việt.
Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2019, tổng số khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 253.139 lượt khách, mang lại tổng thu từ khách du lịch ước đạt 844 tỷ đồng. Các hoạt động kinh doanh lữ hành, khách sạn, dịch vụ mua sắm và ăn uống tại các trung tâm thương mại diễn ra vô cùng sôi động.
Sáng nay ngày 2/1, tại trường Tiểu học Kim Đồng (quận Ba Đình), Sở GD&ĐT Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Lễ phát động thực hiện chương trình Sữa học đường TP. Hà Nội.
UBND TP. Hà Nội vừa giao các Sở: NN&PTNT, Công Thương, quận Hai Bà Trưng và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch triển khai tổ chức hội chợ về hàng hóa nông sản thực phẩm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 từ ngày 24-29/1/2019 tại Công viên Thống nhất Hà Nội.
Nỗi lo về thực phẩm thiếu an toàn và kém chất lượng đã mở ra hướng đi mới đầy tiềm năng cho dòng thực phẩm hữu cơ. Song, nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hữu cơ đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn, trong đó khó khăn lớn nhất đến từ việc khôi phục niềm tin của khách hàng.
Năm hết, tết đến ai cũng mong muốn đón một mùa xuân tươi vui, trọn vẹn. Tuy nhiên, thời gian cuối năm thường eo hẹp, người người nhà nhà đều hối hả chạy đua để kịp hoàn thành công việc còn dang dở.