Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Hàng ngàn chặng bay đến các “chảo lửa” du lịch hè 2019 như Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… đang đón đợi tín đồ mê dịch chuyển từ 29/5 - 2/6 trong chương trình ưu đãi của Bamboo Airways mừng khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy.
Doanh số của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại gần 73.000 cửa hàng tiện lợi trong khu vực Đông Nam Á đạt tăng trưởng đạt mức 8,3% trong năm 2018. Trong đó, tại Malaysia ghi nhận mức tăng trưởng mạnh nhất khu vực (với 17%) và Việt Nam đứng thứ 2 khi tăng 13%.
Dù Việt Nam là thị trường trẻ đối với bia thủ công, song với thói quen tiêu dùng và sự tăng lên nhanh chóng của tầng lớp trung lưu trong nước, sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu bia thủ công tại Việt Nam không phải là không có lý do.
UBND TP. Hà Nội vừa chấp thuận phương án mở mới tuyến buýt chất lượng cao kết nối Hà Đông với sân bay Nội Bài, dự tính đưa vào khai thác từ tháng 6/2019, nhằm rút ngắn thời gian đi lại so với các tuyến buýt có trợ giá và thu hút hành khách tham gia các phương tiện giao thông công cộng.
Giá lợn hơi ngay trong ngày đầu tuần tiếp tục lao dốc tại miền Nam, mặt bằng chung chỉ khoảng 32.000 - 34.000 đồng/kg kéo tình hình buôn bán của thương lái khá ảm đạm. Tại miền Bắc, giá lợn hơi tại khu vực có dịch như Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Bắc Giang, Tuyên Quang dao động trong khoảng 24.000 – 26.000 đ/kg.
Hãy đánh bay oi bức ngày hè cùng Vietrantour với tour du lịch chinh phục cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam: Mũi Né - Kê Gà - Bàu Trắng - Phan Rang - Vĩnh Hy 4 ngày, giá chỉ từ 6,99 triệu đồng.
Sau 10 năm triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đến nay, tỷ lệ hàng Việt Nam tại nhiều hệ thống siêu thị hiện chiếm trên 90%. Hàng Việt tiếp tục khẳng định ưu thế về chất lượng và giá cả để đến gần hơn với người tiêu dùng.
Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với tên gọi “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ Coca-Cola đồng hành cùng người Việt.
Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa thực hiện phương án tăng tần suất trong khung giờ cao điểm tuyến buýt nhanh BRT 01 Bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.