Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Tết đến, bất kể là nhà giàu hay nhà nghèo, nhà nào cũng cố gắng chuẩn bị một mâm cỗ Tết đầy đủ, trước là để cúng ông bà, tổ tiên, sau là để thưởng thức.
Liên quan đến thông tin 21 doanh nghiệp vận tải hành khách liên tỉnh tăng giá cước từ 7 - 60% tại 2 bến xe: Giáp Bát, Gia Lâm vừa qua, đại diện Sở GTVT Hà Nội khẳng định: “Các doanh nghiệp tăng cước quá cao đều kê khai, xin tăng giá tại các Sở địa phương đối lưu. Sở GTVT Hà Nội chỉ cho phép 2 doanh nghiệp tăng từ 7 - 8%”.
Tái hiện không khí Tết xưa “đúng điệu” trong không gian văn hóa đậm chất Châu Á ở Asia Park, “Phiên chợ ngày xuân” rộn ràng với bánh chưng xanh và câu đối đỏ cùng trò chơi dân gian đã hằn sâu trong tâm thức mỗi người…
Các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà “khủng” đang được các nhà bán lẻ, cơ sở kinh doanh tung ra dồn dập, nhằm thu hút người tiêu dùng trong những ngày cận Tết Nguyên đán 2017.
Công ty cổ phần Tập đoàn Kido (mã KDC, sàn HOSE) vừa công bố kết quả kinh doanh quý IV/2016 với doanh thu thuần đạt gần 795 tỷ đồng, tăng trưởng 79,7% so với cùng kỳ năm 2015.
Trước sự bát nháo của thị trường trái cây nhập khẩu, táo Nhật Aomori, do tập đoàn BRG và Intimex nhập khẩu về Việt Nam, là một lựa chọn thông minh và đặc biệt, sẽ là món quà Tết có ý nghĩa thiết thực.
Từ ngày 20/1-26/1, chương trình Hội chợ Xuân 2017 sẽ diễn ra tại quận 7, TP.HCM với sự tham gia của khoảng 700 gian hàng từ thực phẩm đến các giải pháp cho nông nghiệp công nghệ cao.
Từ ngày 21 đến 26/1/2017 (tức ngày 24 đến 29 tháng Chạp), TP.HCM tổ chức Hội chợ hoa Xuân Đinh Dậu với chủ đề “Xuân no ấm” tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7.