Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Ngày 20/12, trung tâm mua sắm Vincom+ đầu tiên đã chính thức khai trương tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là dòng sản phẩm thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom, sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược mở rộng tới tận các huyện thị trên toàn quốc.
Trong hai ngày 15-16/12, hơn 60 khách hàng Horeca (khách hàng thuộc lĩnh vực khách sạn, nhà hàng dịch vụ) đến từ các nhà hàng, căn tin và khách sạn đã có chuyến tham quan Trạm trung chuyển rau quả Đà Lạt của MM Mega Market Việt Nam (Metro Cash & Carry) và thăm trang trại của những hộ nông dân VietGap nằm trong chương trình hợp tác với công ty.
Ngày 20/12, Công ty Cổ phần Nhất Nam chủ sở hữu Hệ thống siêu thị Fivimart cho biết, bắt đầu từ hôm nay Fivimart sẽ có khu vực trưng bày hàng Nhật Bản riêng.
Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF 2016 với chủ đề "Bản sắc Việt - Hội nhập thế giới - Thân thiện môi trường".sẽ diễn ra từ ngày 21 - 26/12 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Ngày 18/12 đã diễn ra Lễ ra mắt táo chính gốc Aomori từ Nhật Bản do Intimex Việt Nam, một đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG tổ chức. Hai loại táo được ưa chuộng tại Nhật Bản được Intimex giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam lần này là táo Fuji với màu đỏ, vị ngọt, mọng nước và táo Kinsei với màu vàng, thanh ngọt vị kem rất khác biệt.
Nếu đây là một câu hỏi dành cho bạn - những độc giả đang là phụ huynh, thì câu trả lời của bạn sẽ là gì? Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế? là kỹ năng không thể thiếu cho tương lai? Đọc bài viết này, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với những câu trả lời đến từ con trẻ.
Bên cạnh các công ty du lịch có uy tín thường thu hút khách bằng việc tung ra chùm tour khuyến mãi nhờ mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp dịch vụ, hoặc chủ động giảm lợi nhuận để có giá rẻ ở một thời điểm nhất định, thì cũng có các doanh nghiệp “chui” tổ chức tour giá rẻ khiến nhiều du khách rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”. Làm thế nào để phân biệt được thật, giả về tour giá rẻ dường như vẫn là một câu hỏi khó đối với không ít du khách.