Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Với nhận định cánh mày râu sẽ mua tour tặng phái nữ dịp 8/3 nên nhiều công ty du lịch đang đưa ra những chính sách giá khá hợp lý. Cùng với đó là chính sách tặng quà và thiết kế những tour mua sắm, nhiều trải nghiệm đánh vào tâm lý khách hàng nữ.
Hành khách mua vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam tới các điểm đến của Emirates tại châu Âu sẽ được tặng một thẻ SIM dữ liệu 1GB để thoải mái kết nối trong thời gian du ngoạn ở nước ngoài.
Với mong muốn mang nguồn nước sạch đến cho người dân, nâng cao nhận thức bảo vệ nguồn nước đồng thời tiếp tục gia tăng ưu đãi từ chương trình “Một triệu máy lọc nước R.O cho một triệu gia đình Việt”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tặng thêm 01 bộ ly cao cấp cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm Máy lọc nước R.O Tân Á Pro+ trong thời gian từ ngày 1/3/2017 đến hết ngày 30/4/2017.
Trong số hơn 20.000 sản phẩm thực phẩm chức năng đang được lưu hành trên thị trường, có nhiều loại không an toàn, kém chất lượng đang bủa vây người tiêu dùng.
Ngày 27/2, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố một danh sách 12 nhóm vi khuẩn mà thế giới phải cấp thiết phát triển các loại thuốc kháng sinh mới để đối phó, vì nguy cơ những vi khuẩn này chống lại các phương pháp điều trị hiện nay là rất đáng lo ngại. Nhóm vi khuẩn nguy hiểm nhất bao gồm các vi khuẩn đa kháng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong tháng 2/2017, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1.199.421 lượt, tăng 19,1% so với tháng 1/2017 và tăng 42,2% so với tháng 2/2016.
Mới đây, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã tổ chức họp báo giới thiệu Đại hội Du lịch Golf châu Á tại Đà Nẵng năm 2017” (Asia Golf Tourism Convention 2017-AGTC).
Năm nay, du khách Việt Nam thường lựa chọn tour du lịch theo 3 xu hướng đi tour chính gồm tour tâm linh nước ngoài, tour tâm linh trong nước và tour tham quan kết hợp mua sắm.