Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Ngày 18/11, tại hồ Ba Bể, UBND tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức lễ khai mạc chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ IX và Tuần du lịch Ba Bể - Bắc Kạn năm 2017.
Ngày 17/11, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) chính thức khai trương nâng tổng số Trung tâm thương mại hiện hữu của toàn hệ thống Vincom lên con số 44 tại 22 tỉnh thành trên cả nước.
Theo chuyên gia dinh dưỡng tại FrieslandCampina Việt Nam, nhu cầu năng lượng cho học sinh trong giai đoạn tiểu học dao động trong khoảng 1.600 Kcal – 2.000 Kcal/ngày tùy theo độ tuổi.
Bia là nguồn động lực chính thúc đẩy tăng trưởng của ngành hàng thức uống mùa cuối năm 2017 và đầu năm 2018 với mức tăng trưởng nổi bật chủ yếu nhờ vào xu hướng lựa chọn các sản phẩm bia cao cấp hơn.
Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi các bộ, ngành, địa phương đề nghị kiểm tra, theo dõi, ổn định giá các mặt hàng thiết yếu trong điều kiện bão lụt diễn biến phức tạp.
Các kế hoạch, giải pháp nhằm đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2017 và dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 vừa được Bộ Công Thương "chốt" với các Sở Công thương, doanh nghiệp và các Hiệp hội ngành hàng.
Thị trường đường trong nước những ngày này đang chuyển động chậm, do nguồn cung dồi dào, tồn kho vẫn ở mức cao, trong khi đó, một bộ phận doanh nghiệp kỳ vọng sẽ được mua đường với giá thấp từ ngày 1/1/2018 theo Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA).
Để phục vụ các bữa ăn cho khoảng 10.000 khách, trong đó có 21 lãnh đạo cấp cao nhất của các thành viên tham dự APEC 2017, MM Mega Market Việt Nam đã cung cấp cho các khách sạn 5 sao nơi diễn ra các sự kiện APEC hơn 50 tấn thực phẩm.
Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đây là dịp các học trò tỏ lòng biết ơn công lao của những người thầy người cô. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng thầy cô 20/11.
Người tiêu dùng ngày nay dễ dàng mua được các sản phẩm thực phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…, khi thị trường Việt Nam được cho là “mảnh đất màu mỡ” của các thương hiệu thực phẩm nước ngoài.
Thị trường ẩm thực Việt Nam không thiếu các món ăn từ khắp nơi trên thế giới được biến tấu lại, nhưng việc giới thiệu được hương vị nguyên bản của các món ăn đang trở thành xu hướng mới được thực khách sành ăn mong đợi.