Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Với nhu cầu tăng tiêu thụ trái cây nhiệt đới vào các dịp nghỉ lễ, tết cuối năm, dự kiến xuất khẩu trái cây nước ta sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh từ nay đến Tết Nguyên đán 2018.
Từ ngày 7/12, Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm Mavin (Mavin Foods) – thành viên của Tập đoàn Mavin chính thức cung cấp sản phẩm thịt heo sạch ra thị trường.
Để đưa hát Xoan ra khỏi tình trạng di sản văn hóa phi vật thể cần bảo tồn khẩn cấp, những năm qua, tỉnh Phú Thọ đã nỗ lực thực hiện các giải pháp bảo tồn và phát huy giá trị của di sản văn hóa phi vật thể này.
Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu là mục tiêu lớn của các doanh nghiệp ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam. Song, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang khiến họ đứng trước nhiều thách thức hơn.
Sở hữu “Vinpearl Passport” – “cuốn hộ chiếu”dành cho tất cả dịch vụ Vinpearl; những chiếc xe máy VINFAST đầu tiên hoặc muôn vàn món quà tri ân vô cùng hấp dẫn... Đây là những món “quà khủng” từ mùa lễ hội Vinpearl Festive Holidays trên toàn quốc dành cho các khách hàng lưu trú tại Vinpearl trong thời gian từ ngày 16/12/2017 đến ngày 31/03/2018.
Với hàng ngàn hợp đồng mua bán được ký kết trong năm trước, Vietnam Expo 2017 tại TP. HCM cho thấy, các doanh nghiệp ngày càng nhạy bén hơn trong việc săn đón cơ hội kinh doanh.
UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, Tuần văn hóa Trà và Tơ lụa Lâm Đồng với chủ đề “Bảo Lộc hương trà - sắc tơ” sẽ diễn ra trong thời gian 5 ngày, từ ngày 23 - 27/12/2017.
Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Ninh đã lập Đề án “Xây dựng, quản lý và quảng bá thương hiệu cho một số sản phẩm nông nghiệp và làng nghề của tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 2018 - 2020”.