Thứ Bảy, Ngày 26 tháng 07 năm 2025,
Tiêu dùng
  • Sắp quản giá cước và chất lượng truyền hình trả tiền
    Theo Đề cương Nghị định của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình do Bộ Thông tin và Truyền thông soạn thảo, sẽ có những nguyên tắc về áp dụng giá cước trên cơ sở giá thành cũng như quy chuẩn kỹ thuật, chất lượng truyền hình trả tiền.
  • Tính năng vượt trội của máy nước nóng Tân Á 2014
    Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Thế hệ mới 2014: Công nghệ - tính năng vượt trội” do Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức mới đây đã ghi nhận những đánh giá của giới chuyên gia về sản phẩm này. 
  • Người trúng thưởng 100 triệu sẽ kiện Tribeco Bình Dương
    Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Bình Dương nhận định, nếu đúng phiếu đó là của công ty nhưng do lỗi ở khâu nào đó mà không hợp lệ thì công ty phải chịu trách nhiệm. Nếu đúng khách hàng trúng thưởng 100 triệu đồng thì phía công ty phải trao thưởng. Không thể nói phiếu đó không hợp lệ rồi phủi bỏ trách nhiệm.
  • Du lịch kích cầu trong mùa mưa bão
    Cuối tháng 7/2014, Hiệp hội Du lịch TP.HCM sẽ tổ chức công bố Chương trình Kích cầu du lịch 2014 kéo dài sang tới năm 2015. Liệu chương trình kích cầu du lịch này có đạt kết quả như mong muốn khi mùa mưa bão đang đến gần?
  • McDonald's, KFC, Pizza Hut và Starbucks dính bê bối thịt bẩn
    Cơ quan chức năng TP Thượng Hải (Trung Quốc) vừa cho đóng cửa một nhà máy thuộc hãng cung cấp thực phẩm OSI của Mỹ vì đã bán thịt quá hạn sử dụng cho các nhà hàng lớn, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như McDonald's, KFC, Pizza Hut và Starbucks.
  • Đức Giang tung thương hiệu HeraDG dành cho phái nữ
    HeraDG, thương hiệu thời trang mới của Tổng công ty Đức Giang (Durgaco) vừa được chính thức ra mắt thông qua sự kiện khai trương showroom giới thiệu và bày bán sản phẩm thương hiệu này tại  địa chỉ 47 Trần Nhân Tông, Hà Nội.
  • Nguy cơ hỏng mắt khi dùng kính rởm bán dạo
    Tại các phiên chợ, trên đường quốc lộ, các trục đường lớn, nhỏ đều có sự hiện diện của các cửa hàng kính mắt “di động”. Kính được bày bán tại các cửa hàng này thường có giá rất rẻ, bày bán công khai và gần như không có cơ quan kiểm định chất lượng nào “sờ gáy”.