Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Ngành dừa Việt Nam đang đối mặt nhiều thách thức về giống, chế biến, truy xuất nguồn gốc và cạnh tranh quốc tế, đòi hỏi sự phối hợp đồng bộ để bảo vệ chuỗi giá trị bền vững.
Ngày 7/8, Đội quản lý thị trường số 14, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra tình trạng kinh doanh hàng giả tại chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội), phát hiện và tạm giữ hơn 1.000 sản phẩm may mặc giả nhãn hiệu Hanosimex tại 8 quầy hàng.
Gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới sẽ quy tụ trong Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật HWP sẽ mang tới cho những cặp đôi mùa du lịch đáng nhớ và tiết kiệm.
Để gia tăng lượng xe tiêu thụ, nhiều hãng xe đã và đang triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7 Âm lịch, tháng mà không ít khách hàng ngại tiêu dùng những món hàng giá trị.
Công ty CP Bibica vừa cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bánh trung thu cho người tiêu dùng, mùa trung thu 2014, Bibica mở khoảng 12.000 điểm bán bán trung thu trên toàn quốc.
Gần đây, vụ việc các tiểu thương xã Đ.L, tỉnh Bắc Ninh kinh doanh rượu pha chế bằng cồn công nghiệp, được đựng trong những chiếc săm ôtô đã gây hoang mang dư luận. Một lần nữa mối lo ngại về tác hại của loại rượu này lại được nhân lên.
Sau nhiều năm vươn tay sang rất nhiều lĩnh vực, từ thức ăn vật nuôi và cho tới chăm sóc sắc đẹp, cuối tuần qua, Procter & Gamble (P&G) đã công bố kế hoạch cắt giảm khoảng 100 thương hiệu từ kho sản phẩm khổng lồ của mình để tập trung vào những mũi nhọn đã giúp công ty trở thành một thế lực trong nhiều thập kỷ qua.
Chính phủ Hàn Quốc vừa ban hành và thực hiện chế độ hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) của phí khách sạn cho đối tượng khách du lịch nước ngoài. Chế độ này sẽ được áp dụng trong thời gian 1 năm.
Cuộc đua bánh trung thu giá “khủng” từ vài triệu đến hơn chục triệu mỗi hộp đã và đang được nhiều khách sạn và nhà hàng ở Hà Nội tung ra thị trường, dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết trung thu…
Nhãn hàng Lolita - dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ được sản xuất theo công nghệ Đức vừa được Công ty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P (TP.HCM) ra mắt thị trường Việt Nam.