-
Cơ hội mới cho bất động sản nghỉ dưỡng -
Tiến độ ba dự án hưởng lợi từ điều chỉnh quy hoạch chung 1/10.000 Biên Hòa, Đồng Nai -
Ninh Thuận yêu cầu khẩn trương hoàn thành Dự án Sunbay Park Hotel & Resort -
Nút thắt pháp lý Aqua City, Izumi được tháo gỡ -
TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansio thuộc đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang -
Lợi nhuận hấp dẫn, giới đầu tư về Phú Mỹ săn căn hộ cho thuê -
MIK Group phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
Với việc tọa lạc ở vị trí trung tâm của các đại đô thị Vinhomes, mỗi Vincom Mega Mall đều có cơ hội tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả đến 2 nhóm khách hàng bao gồm 150.000 đến 200.000 cư dân các khu đô thị và từ 1 đến 1,5 triệu khách hàng sinh sống trong các khu vực lân cận. Đó là còn chưa kể đến trên 4,5 triệu khách hàng có nhu cầu outing mỗi cuối tuần tại Hà Nội. Tại TP.HCM, con số này thậm chí còn cao hơn.
Điều ngày cũng đồng nghĩa với việc cả 3 đại dự án mới của Vincom đều có sẵn lượng khách hàng tiềm năng thường xuyên sử dụng dịch vụ hàng ngày. Đó là những cơ sở vững chắc để các nhà đầu tư lạc quan về sự ổn định doanh thu ngay khi các trung tâm thương mại đi vào hoạt động.
Vincom Mega Mall Ocean Park cho mọi khách hàng cảm nhận rõ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh |
Không gian “vàng” truyền cảm hứng
Khách hàng trẻ năng động, sáng tạo và văn minh là nhóm khách hàng chính trong tương lai của các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây là nhóm khách hàng có đòi hỏi “không giới hạn” trong các trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của bất cứ thương hiệu nào. Để đáp ứng được điều đó, Vincom đã tạo “cá tính riêng” trong thiết kế và vận hành các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mới.
Trong khi cảm hứng từ làn sóng số - xu hướng công nghệ tương lai thấy rõ trong thiết kế của Vincom Mega Mall Smart City, thì thiết kế của Vincom Mega Mall Grand Park lại cho thấy rõ ý tưởng về một không gian dành cho cộng đồng, còn Vincom Mega Mall Ocean Park lại cho mọi khách hàng cảm nhận rõ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh…
Không chỉ có vậy, Vincom cũng tạo ra các không gian sáng tạo kết hợp giữa công nghệ ánh sáng và không gian thiên nhiên; triển khai hàng loạt các hạng mục giải trí vận động mang tính tương tác cao như lưới nhún giữa trung tâm thương mại, cầu trượt xuyên tầng; đồng thời áp dụng các trải nghiệm công nghệ hiện đại như bãi đỗ xe thông minh, ứng dụng chỉ đường, ứng dụng thông tin khuyến mại, ứng dụng thanh toán nhanh scan&go, ví điện tử…
Việc “cá nhân hóa trải nghiệm” cùng những ứng dụng của công nghệ trong các dự án mới này là yếu tố hấp dẫn của các trung tâm thương mại không chỉ với khách hàng mà rất hấp dẫn với các nhà đầu tư, đặc biệt là thương hiệu lớn quốc tế khi tiếp cận Việt Nam.
Vincom Mega Mall Smart City dự kiến sẽ tận dụng được tối đa lợi thế với cơ sở hạ tầng và lượng khách hàng có sẵn tại khu vực đã phát triển phía Tây Hà Nội. |
Tỷ lệ cơ cấu vàng của các ngành hàng
Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm, cũng như hỗ trợ tối đa các gian hàng kinh doanh, tất cả 3 Vincom Mega Mall mới đều được quy hoạch đảm bảo lưu thông hợp lý, bằng việc bố trí hài hoà giữa các khu vực.
Đơn cử tại Vincom Mega Mall Smart City, các gian hàng, trải nghiệm “hot nhất” sẽ được bố trí đều ở 2 đầu trung tâm thương mại để kéo lượt khách ghé thăm và “không bỏ sót bất cứ trải nghiệm” nào tại tất cả các khu vực trong trung tâm.
Ngoài ra, Vincom Retail chú trọng đầu tư thiết kế tại các khu vực mua sắm theo kiểu thông tầng đan xen, vừa tạo cảm giác thông thoáng cho khách mua sắm, vừa đem lại khả năng nhận diện thương hiệu lớn nhất cho khách thuê.
Cơ cấu ngành hàng đa dạng là bản sắc của hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Theo nghiên cứu thói quen khách hàng tại các Vincom Mega Mall, trung bình mỗi người sẵn sàng dành khoảng 1/2 chi phí cho mua sắm, 1/3 dành cho các trải nghiệm ẩm thực và phần tiền còn lại dành cho vui chơi và giải trí.
Nắm bắt được xu thế đó, các Vincom Mega Mall mới không chỉ sở hữu cơ cấu ngành hàng đa dạng với trên 140 gian hàng mỗi trung tâm, mà trong đó còn chú trọng tỷ trọng ẩm thực và vui chơi giải trí với tỷ lệ lên đến xấp xỉ 40%.
Với phân bổ hợp lý, các chuyên gia thiết kế và bán lẻ cho rằng Vincom Mega Mall đã tối ưu được thiết kế, kích thích sự sáng tạo và tối đa trải nghiệm cho khách hàng theo đúng xu thế của bán lẻ hiện đại. Đây có thể coi là hình mẫu của trung tâm thương mại tương lai tại Việt Nam.
Vị trí vàng dễ dàng tiếp cận, đón đầu xu hướng mới
Các dự án Đại trung tâm thương mại mới của Vincom ngay khi ra mắt đã thể hiện tầm nhìn đón đầu xu hướng dịch chuyển và phát triển tại Việt Nam. Quy hoạch và tốc độ phát triển hạ tầng giao thông kết nối tới các khu đô thị Vinhomes cũng là những yếu tố mang lại nhiều sự tin tưởng của các nhà đầu tư. 3 đại đô thị Vinhomes hiện đều nằm trong các trung tâm kinh tế mới được quy hoạch và đầu tư trọng điểm của Hà Nội và TP.HCM.
Với điều kiện giao thông thông thoáng, khách hàng sẽ chỉ mất không quá 25 phút để di chuyển từ khu vực trung tâm tới các trung tâm thương mại mới. Những điều đó đã mang đến cho các nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận gần 10 triệu khách hàng tiềm năng tại hai thị trường bán lẻ lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Vincom Center Landmark 81 – Một dự án thành công ra mắt năm 2018 của Vincom |
Uy tín “vàng” trên trường quốc tế
Có thể nói, Vincom không chỉ là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ tại Việt Nam mà còn liên tục sáng tạo, tạo ra các chuẩn mực mới cho khách hàng và cho chính mình trong suốt 15 năm hoạt động. Sự đa dạng trong trải nghiệm của các Vincom Mega Mall sắp ra mắt, chắc chắn sẽ giúp cho Vincom đạt những kỷ lục mới, vượt con số 160 triệu lượt khách hàng tính đến năm 2018 và chiếm trên 60% thị phần tại Hà Nội và TP.HCM.
Với khách mua sắm, Vincom nay không chỉ là tên của một thương hiệu, đó là một điểm hẹn văn hoá, là nơi mua sắm, vui chơi giải trí quen thuộc trong lối sống của nhiều gia đình Việt.
Đối với thị trường bán lẻ, Vincom là đối tác đáng tin cậy, đã thành công hợp tác cùng phát triển với nhiều chuỗi thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Zara, Mango, Massimo Duti, Adidas, Nike, California Fitness, CGV Cinemas, tiniWorld, ...
Có thể thấy, 5 lợi thế “vàng” chỉ có duy nhất tại Vincom đã làm nên sức hút của 3 đại dự án Mega Mall mới, tạo sóng lớn trên thị trường bán lẻ trong dịp cuối năm 2019 và trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách hàng trong năm 2020.
-
Kiên Giang: Quy hoạch Khu đô thị 1/500 Khu đô thị mới phường Vĩnh Hiệp -
Phú Yên: Công bố quy hoạch chi tiết 1/500 nhiều khu vực đô thị Ô Loan -
Hà Nội nghiên cứu đầu tư hoàn chỉnh các nút giao tại khu vực cầu Vĩnh Tuy -
Đà Nẵng: Chấp thuận chủ trương đầu tư Khu phức hợp đô thị, thương mại gần 4.000 tỷ đồng
-
Khởi công Bệnh viện Vạn Phúc - Sài Gòn tại Van Phuc City -
Đồ án quy hoạch chung: Định hình tương lai của Đà Nẵng -
Sau dịch covid 19, giới đầu tư rục rịch săn Vincom shophouse Cẩm Phả -
Giải mã sức hút của Khu biệt thự cao cấp La Rivière -
Đừng để “chậm chân” ở Phú Quốc -
Keppel xúc tiến xây dựng dự án Saigon Sports City trị giá 500 triệu USD -
Siết chặt thủ tục pháp lý, lựa chọn dự án bất động sản nào ở Tân Uyên?
-
Đằng sau khoản lợi “khủng” từ những thương vụ mua bán dự án tai tiếng - Bài 5: Mua, “phá” để “lấy” vô cùng nguy hại -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
- AZB - Hành trình kiến tạo "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"