Trang chủ | Hotline: 0965 946 888
Vincom Mega Mall: 5 yếu tố “vàng” hấp dẫn nhà đầu tư của 3 đại trung tâm thương mại sắp ra mắt
Như Loan - 01/10/2019 10:28
 
Dù tới năm 2020 mới khai trương, nhưng ngay sau lễ ra mắt trung tuần tháng 9 vừa qua, 3 đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đã thu hút được sự quan tâm của giới bán lẻ từ các thương hiệu trong nước và quốc tế. Vậy đâu là lý do để các nhà đầu tư, các thương hiệu bán lẻ lựa chọn kinh doanh tại các dự án này?
Lượng khách “vàng” thường xuyên

Với việc tọa lạc ở vị trí trung tâm của các đại đô thị Vinhomes, mỗi Vincom Mega Mall đều có cơ hội tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả đến 2 nhóm khách hàng bao gồm 150.000 đến 200.000 cư dân các khu đô thị và từ 1 đến 1,5 triệu khách hàng sinh sống trong các khu vực lân cận. Đó là còn chưa kể đến trên 4,5 triệu khách hàng có nhu cầu outing mỗi cuối tuần tại Hà Nội. Tại TP.HCM, con số này thậm chí còn cao hơn.

Điều ngày cũng đồng nghĩa với việc cả 3 đại dự án mới của Vincom đều có sẵn lượng khách hàng tiềm năng thường xuyên sử dụng dịch vụ hàng ngày. Đó là những cơ sở vững chắc để các nhà đầu tư lạc quan về sự ổn định doanh thu ngay khi các trung tâm thương mại đi vào hoạt động.

Vincom Mega Mall Ocean Park cho mọi khách hàng cảm nhận rõ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh
Vincom Mega Mall Ocean Park cho mọi khách hàng cảm nhận rõ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh

Không gian “vàng” truyền cảm hứng

Khách hàng trẻ năng động, sáng tạo và văn minh là nhóm khách hàng chính trong tương lai của các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây là nhóm khách hàng có đòi hỏi “không giới hạn” trong các trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của bất cứ thương hiệu nào. Để đáp ứng được điều đó, Vincom đã tạo “cá tính riêng” trong thiết kế và vận hành các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mới.

Trong khi cảm hứng từ làn sóng số - xu hướng công nghệ tương lai thấy rõ trong thiết kế của Vincom Mega Mall Smart City, thì thiết kế của Vincom Mega Mall Grand Park lại cho thấy rõ ý tưởng về một không gian dành cho cộng đồng, còn Vincom Mega Mall Ocean Park lại cho mọi khách hàng cảm nhận rõ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh…

Không chỉ có vậy, Vincom cũng tạo ra các không gian sáng tạo kết hợp giữa công nghệ ánh sáng và không gian thiên nhiên; triển khai hàng loạt các hạng mục giải trí vận động mang tính tương tác cao như lưới nhún giữa trung tâm thương mại, cầu trượt xuyên tầng; đồng thời áp dụng các trải nghiệm công nghệ hiện đại như bãi đỗ xe thông minh, ứng dụng chỉ đường, ứng dụng thông tin khuyến mại, ứng dụng thanh toán nhanh scan&go, ví điện tử…

Việc “cá nhân hóa trải nghiệm” cùng những ứng dụng của công nghệ trong các dự án mới này là yếu tố hấp dẫn của các trung tâm thương mại không chỉ với khách hàng mà rất hấp dẫn với các nhà đầu tư, đặc biệt là thương hiệu lớn quốc tế khi tiếp cận Việt Nam.

Vincom Mega Mall Smart City dự kiến sẽ tận dụng được tối đa lợi thế với cơ sở hạ tầng và lượng khách hàng có sẵn tại khu vực đã phát triển phía Tây Hà Nội.
Vincom Mega Mall Smart City dự kiến sẽ tận dụng được tối đa lợi thế với cơ sở hạ tầng và lượng khách hàng có sẵn tại khu vực đã phát triển phía Tây Hà Nội.

Tỷ lệ cơ cấu vàng của các ngành hàng 

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm, cũng như hỗ trợ tối đa các gian hàng kinh doanh, tất cả 3 Vincom Mega Mall mới đều được quy hoạch đảm bảo lưu thông hợp lý, bằng việc bố trí hài hoà giữa các khu vực.

Đơn cử tại Vincom Mega Mall Smart City, các gian hàng, trải nghiệm “hot nhất” sẽ được bố trí đều ở 2 đầu trung tâm thương mại để kéo lượt khách ghé thăm và “không bỏ sót bất cứ trải nghiệm” nào tại tất cả các khu vực trong trung tâm.

Ngoài ra, Vincom Retail chú trọng đầu tư thiết kế tại các khu vực mua sắm theo kiểu thông tầng đan xen, vừa tạo cảm giác thông thoáng cho khách mua sắm, vừa đem lại khả năng nhận diện thương hiệu lớn nhất cho khách thuê.

Cơ cấu ngành hàng đa dạng là bản sắc của hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Theo nghiên cứu thói quen khách hàng tại các Vincom Mega Mall, trung bình mỗi người sẵn sàng dành khoảng 1/2 chi phí cho mua sắm, 1/3 dành cho các trải nghiệm ẩm thực và phần tiền còn lại dành cho vui chơi và giải trí.

Nắm bắt được xu thế đó, các Vincom Mega Mall mới không chỉ sở hữu cơ cấu ngành hàng đa dạng với trên 140 gian hàng mỗi trung tâm, mà trong đó còn chú trọng tỷ trọng ẩm thực và vui chơi giải trí với tỷ lệ lên đến xấp xỉ 40%.

Với phân bổ hợp lý, các chuyên gia thiết kế và bán lẻ cho rằng Vincom Mega Mall đã tối ưu được thiết kế, kích thích sự sáng tạo và tối đa trải nghiệm cho khách hàng theo đúng xu thế của bán lẻ hiện đại. Đây có thể coi là hình mẫu của trung tâm thương mại tương lai tại Việt Nam.

Vị trí vàng dễ dàng tiếp cận, đón đầu xu hướng mới

Các dự án Đại trung tâm thương mại mới của Vincom ngay khi ra mắt đã thể hiện tầm nhìn đón đầu xu hướng dịch chuyển và phát triển tại Việt Nam. Quy hoạch và tốc độ phát triển hạ tầng giao thông kết nối tới các khu đô thị Vinhomes cũng là những yếu tố mang lại nhiều sự tin tưởng của các nhà đầu tư. 3 đại đô thị Vinhomes hiện đều nằm trong các trung tâm kinh tế mới được quy hoạch và đầu tư trọng điểm của Hà Nội và TP.HCM.

Với điều kiện giao thông thông thoáng, khách hàng sẽ chỉ mất không quá 25 phút để di chuyển từ khu vực trung tâm tới các trung tâm thương mại mới. Những điều đó đã mang đến cho các nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận gần 10 triệu khách hàng tiềm năng tại hai thị trường bán lẻ lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Vincom Center Landmark 81 – Một Dự án thành công ra mắt năm 2018 của Vincom
Vincom Center Landmark 81 – Một dự án thành công ra mắt năm 2018 của Vincom

Uy tín “vàng” trên trường quốc tế

Có thể nói, Vincom không chỉ là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ tại Việt Nam mà còn liên tục sáng tạo, tạo ra các chuẩn mực mới cho khách hàng và cho chính mình trong suốt 15 năm hoạt động. Sự đa dạng trong trải nghiệm của các Vincom Mega Mall sắp ra mắt, chắc chắn sẽ giúp cho Vincom đạt những kỷ lục mới, vượt con số 160 triệu lượt khách hàng tính đến năm 2018 và chiếm trên 60% thị phần tại Hà Nội và TP.HCM.

Với khách mua sắm, Vincom nay không chỉ là tên của một thương hiệu, đó là một điểm hẹn văn hoá, là nơi mua sắm, vui chơi giải trí quen thuộc trong lối sống của nhiều gia đình Việt.

Đối với thị trường bán lẻ, Vincom là đối tác đáng tin cậy, đã thành công hợp tác cùng phát triển với nhiều chuỗi thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Zara, Mango, Massimo Duti, Adidas, Nike, California Fitness, CGV Cinemas, tiniWorld, ...

Có thể thấy, 5 lợi thế “vàng” chỉ có duy nhất tại Vincom đã làm nên sức hút của 3 đại dự án Mega Mall mới, tạo sóng lớn trên thị trường bán lẻ trong dịp cuối năm 2019 và trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách hàng trong năm 2020.

Những sự kiện đáng chú ý sắp diễn ra tại Vincom Mega Mall Times City
Đúng dịp Halloween, giới trẻ Hà Nội sẽ được “gặp gỡ” nhân vật huyền thoại hoạt hình ngay ngoài đời thực qua công nghệ 3D Hologram lần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản