Vịnh An Hòa City - Khu đô thị “đáng sống” nhất vùng Đông Quảng Nam
Hoàng Anh - 29/11/2021 14:36
 
Vịnh An Hòa City là khu đô thị đầu tiên tại Núi Thành, Quảng Nam, với nhiều tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư.
Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa sở hữu những tiện ích nổi trội
Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa sở hữu những tiện ích nổi trội

Sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế, những năm qua, vùng Đông của tỉnh Quảng Nam đón làn sóng đầu tư lớn từ nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Hàng loạt dự án được doanh nghiệp đầu tư đã giúp thay đổi diện mạo của vùng đất này, đưa vùng Đông trở thành nơi có tốc độ tăng trưởng cao nhất ở Quảng Nam.

Trong nhiều lĩnh vực, đầu tư phát triển đô thị ở vùng Đông thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư, với nhiều khu đô thị đẳng cấp. Trong đó, nổi bật là Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa (Vịnh An Hòa City), đại đô thị nằm ở vùng Đông Quảng Nam.

Vịnh An Hòa City nằm tiếp giáp trục đường Võ Chí Công với 6 làn xe ô tô kết nối từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và sân bay Chu Lai, cùng nhiều dự án lớn đang triển khai như Vinpearl Nam Hội An, Casino Nam Hội An... được coi là vị trí vàng kết nối với các trung tâm hành chính, giải trí, công nghiệp của khu vực. Khoác lên mình diện mạo mới về hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích, giáo dục, y tế…, Dự án trở thành tâm điểm kết nối - nơi được định hướng hình thành đại đô thị mặt sông trong tương lai gần.

Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa - Vịnh An Hòa City
Địa chỉ: Thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

 Website: Chulailand.vn - Hotline: 0905. 10.99.68 

Ông Trần Việt Dũng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati, đơn vị phân phối Dự án đánh giá, Vịnh An Hòa City là dự án có vị trí đắc địa, hội tụ các yếu tố phát triển thành đô thị công nghiệp sinh thái, đô thị sân bay, đô thị cảng biển. Dự án có quy mô lên đến gần 100 ha, được kết nối đồng bộ với mạng lưới trung tâm hành chính, công nghiệp, giáo dục và y tế trong khu vực.

“Chính vì vậy, Dự án không chỉ đơn thuần để phục vụ cuộc sống an cư lâu dài, mà còn được định hướng là dự án trọng điểm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội liên vùng”, ông Dũng nói.

Với sứ mệnh mang đến một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp, Vịnh An Hòa City hội tụ những giá trị vượt trội của một đại đô thị hiện đại với những trải nghiệm độc đáo cho cuộc sống thêm phần trọn vẹn. Chủ đầu tư khẳng định vị thế của mình với nhiều hạng mục công trình thực tế và không khí thi công sôi động mỗi ngày của đội ngũ nhân viên.

Hiện tại, Dự án đang trong quá trình đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện hệ thống hạ tầng và các tiện ích đa dạng như: công viên cây xanh, quảng trường, khu thể thao ngoài trời, sân tennis, trung tâm thương mai, clubhouses..., giúp cư dân có thể yên tâm, tin tưởng khi đầu tư.

Vịnh An Hòa City là khu đô thị đầu tiên tại Núi Thành, Quảng Nam với nhiều tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao
Vịnh An Hòa City là khu đô thị đầu tiên tại Núi Thành, Quảng Nam với nhiều tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao

Nhấn mạnh điểm nổi trội về Dự án, ông Nguyễn Đình Phúc, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ - Bất động sản Bảo Ngọc Land, một trong những đơn vị phân phối chính thức Dự án chia sẻ: “Trong quy hoạch của dự án này, nổi bật là bến du thuyền riêng nằm ngay cửa Vịnh An Hòa, cửa ngõ dòng Trường Giang nối liền ra biển. Đây là một trong những tiện ích cao cấp nhằm phục vụ các cư dân của Vịnh An Hòa City, được trải nghiệm hệ sinh thái về cảnh quan tự nhiên và những giá trị sống khác biệt”.

Dù chỉ mới ra mắt giai đoạn I từ tháng 3/2021, nhưng Dự án đã thu hút nhiều nhà đầu tư về an cư, tạo dựng một trung tâm mới sầm uất nơi đây. Lý giải về sức hút của Dự án, ông Vũ Cao Giang, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Chu Lai Hội An cho biết, đây là một trong số ít dự án có tính minh bạch về pháp lý, quỹ đất với nhiều tiềm năng lớn, giá bán hợp lý - một trong những yếu tố giúp nhà đầu tư quyết định lựa chọn xuống tiền đầu tư tại Dự án.

Đến nay, trong giai đoạn II của Dự án, chủ đầu tư tiếp tục ra mắt phân khu “Biệt thự Hoa sứ” với 36 căn biệt thự song lập mang phong cách thiết kế tân cổ điển, được xây dựng đồng bộ và hoàn chỉnh về nội thất. Biệt thự Hoa Sứ với vị trí tâm điểm “vàng”, cùng các điểm nhấn tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao lần đầu tiên có mặt tại Núi Thành. Thiết kế biệt thự Hoa Sứ đề cao tính tiện ích về công năng sử dụng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà những khách hàng hiện đại mong muốn về ngôi nhà của mình.

Vịnh An Hòa City được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Chu Lai Hội An (thành viên Tập đoàn FVG). Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, Tập đoàn FVG đã và đang từng bước quy hoạch và phát triển các khu đô thị du lịch sầm uất bậc nhất đầy triển vọng, đặc biệt là chú trọng về môi trường sinh thái, góp phần tạo ra những giá trị bền vững theo thời gian.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản