Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bluewise Business Advisory và St.anne’s hợp tác chiến lược, mang thương hiệu vươn tầm quốc tế
Như Loan - 02/08/2022 10:27
 
Bluewise Business Advisory là một trong những công ty thuộc hệ sinh thái Bluewise Group, với chuyên môn về tư vấn doanh nghiệp và mong muốn đem sứ mệnh kết nối giao thương giữa Việt Nam và Australia.

Bluewise Group cầu nối đưa doanh nghiệp Việt đến Úc

Ông Lê Thanh Tùng, CEO của Bluewise Group chia sẻ: “sứ mệnh của Bluewise Group là giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát huy được mọi tiềm năng của mình tại thị trường Úc”.

Mặc dù năm 2021 vừa qua là một năm đầy khó khăn và thách thức với các doanh nghiệp nhưng bằng nỗ lực và với tầm nhìn chiến lược, Bluewise Group vẫn giữ được ổn định trong kinh doanh.

CEO Lê Thanh Tùng (trái) và CEO Richard McLean (phải) chụp hình với khách mời tại sự kiện Wine Tasting ở TP.HCM

Là một trong những đơn vị đi đầu về việc hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua việc tư vấn thành lập/sang nhượng và vận hành doanh nghiệp cho các nhà đầu tư Việt Nam tại thị trường Úc, Bluewise Business Advisory đã tạo ra mạng lưới các nhà đầu tư với mục đích đầu tư sinh lời, kết nối giao thương mang sản phẩm của mình vươn tầm thế giới.

Nhận thấy được tiềm năng xuất nhập khẩu giữa hai nước Việt Nam - Australia, ngày 29/4/2022, Bluewise Business Advisory đã kết hợp với St.Anne’s là một hãng rượu vang truyền thống lâu đời tại Melbourne; với hơn 50 năm kinh nghiệm của mình St.Anne’s nổi tiếng về các dòng vàng đỏ, vang trắng đã từng chinh phục rất nhiều chuyên gia thử rượu vang trên thế giới để mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp nói riêng và phân phối đến thị trường Việt Nam nói chung các sản phẩm rượu vang chất lượng đến từ xứ sở chuột túi.

Ông Lê Thanh Tùng làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm cho các sản phẩm St.Anne’s

Thông qua buổi ký kết hợp tác MOU, Bluewise Business Advisory vinh hạnh được trở thành đối tác chiến lược của hãng rượu St. Anne’s và là cầu nối cho St Anne’s trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, nhận thấy được kinh nghiệm của ông Lê Thanh Tùng - CEO Bluewise Group đã được St.Anne’s chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của mình với mong muốn ông sẽ có thể kết nối giữa hai thị trường Việt Nam – Australia.

Mr Lê Thanh Tùng trở thành đại sứ thương hiệu hãng rượu vang Úc St Anne’s

Tháng 6/2022, ông Lê Thanh Tùng đã có chuyến thăm xưởng rượu vang và vườn nho của hãng rượu St.Anne’s tại Mlebourne. Tại đây, ông đã được ông Richard McLean - Giám đốc của St.Anne’s giới thiệu về nguyên liệu và quy trình để sản xuất ra những dòng rượu vang tuyệt hảo trứ danh của hãng. Những vườn nho của St.Anne’s luôn đặt tiêu chí hàng đầu là môi trường và duy trì sự bền vững bằng cách giảm thiểu lượng khí thải carbon.

Ngoài ra, St.Anne’s luôn tự hào là một trong những nhà máy có sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt để cung cấp lượng nước cần thiết cho vườn nho của mình, giúp giữ được độ ẩm và cải thiện cấu trúc của đất nhằm tạo nên những giống nho tốt nhất để sản xuất được thành phẩm là những loại rượu vang thượng hạng đến tay người dùng.

Tại Việt Nam vào tháng 7/2022, đánh dấu sự hợp tác với St. Anne’s, Bluewise Business Advisory đã tổ chức buổi Wine Tasting tại 2 thành phố lớn là TP.HCM 12/7/2022 và Hà Nội 15/7/2022. Sự kiện đã thu hút rất nhiều nhà nhập khẩu rượu, nhà đầu tư, nhà sưu tầm và những người yêu rượu vang tại Việt Nam.

Tại sự kiện, St. Anne’s đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam các dòng rượu vang tiêu biểu như vang ngọt Alfresco Crush, vang trắng Chardonnay, vang đỏ Cabernet Sauvignon, vang cường hóa Tawny.

Để chọn được các loại vang trong sự kiện, ông Lê Thanh Tùng đã tìm hiểu kỹ lưỡng khẩu vị chính của thị trường Việt Nam và cố vấn chính cho St.Anne’s lựa chọn giữa các sản phẩm tiêu biểu của mình mang đến cho khách mời tại sự kiện những hương vị rượu tuy mới lạ nhưng rất thân quen.

Bluewise Business Advisory cũng ra mắt thương hiệu rượu vang kết hợp giữa Carbernet Sauvignon và Shiraz mang tên Bluewise Valley B188 được hãng rượu St Anne’s sản xuất đo ni đóng giày cho riêng Bluewise Advisory Business từ hương vị cho đến màu sắc. Đây là dòng rượu vang mang tính đột phá đối với thị trường Việt Nam cũng như đem đến làn gió mới lạ cho các nhà sưu tầm và những người yêu rượu có mặt tại sự kiện.

Bluewise Valley B188 là cơ hội để các doanh nhân được tiếp cận với việc sản xuất dòng rượu vang mang đậm dấu ấn của riêng doanh nghiệp mình. Bluewise Valley B188 là thương hiệu vang kể nên câu chuyện và trải nghiệm của người làm ra nó. Giờ đây, để sản xuất ra một thương hiệu rượu vang theo khẩu vị, nhãn mác có thương hiệu của riêng mình đã không còn là điều tưởng chừng là không thể. Vang Úc vốn dĩ được biết đến bởi sự độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống của rượu vang. Do vậy, rượu vang khi được đo ni đóng giày cho riêng doanh nghiệp sẽ là một món quà mang tính độc đáo và nâng tầm doanh nghiệp.

Trong tương lai tới đây, Bluewise Business Advisory sẽ hỗ trợ khách hàng và đối tác tìm hiểu về cơ hội đầu tư thương mại và xuất nhập khẩu giữa hai nước Việt Nam – Australia. Các doanh nghiệp có nhu cầu kết nối giao thương và tìm hiểu về việc đưa sản phẩm của mình vươn ra thị trường Úc có thể liên hệ với Bluewise Business Advisory để được tư vấn về lộ trình cũng như có cái nhìn tổng quan hơn về việc đầu tư.

Công ty Trip Social "bắt tay" cùng Bluewise Business Advisory để phát triển du lịch
Sự hợp tác giữa Bluewise và Trip Social mang lại những lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và du lịch tại địa phương trong xu thế dịch chuyển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư