-
“Ăn chặn” tiền của sinh viên, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội bị khởi tố -
Chủ hệ thống Mailisa nộp 300 tỷ đồng khắc phục hậu quả vụ buôn lậu mỹ phẩm -
Bộ Công an kiểm tra, rà soát hoạt động của dự án “Nuôi em” -
Loạt cựu lãnh đạo xin giảm nhẹ hình phạt trong vụ Tập đoàn Phúc Sơn -
Xét xử nhiều cựu thẩm phán nhận hối lộ để “chạy án” -
Thủ đoạn “lùa gà” của đa cấp BBI Mall và tiền ảo CBP
![]() |
| Một đoạn Quốc lộ 51 (Ảnh: Minh Tân). |
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có công văn gửi Cục Đường bộ Việt Nam; Sở GTVT Bà Rịa - Vũng Tàu về việc sửa chữa mặt đường Quốc lộ 51 đoạn qua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Theo đó, Bộ GTVT yêu cầu Cục Đường bộ Việt Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan tổ chức kiểm tra hiện trường, đề xuất giải pháp xử lý phù hợp, đúng quy định để đảm bảo an toàn giao thông và ổn định, bền vững công trình; khẩn trương triển khai thi công các dự án sửa chữa Quốc lộ 51 đã được Bộ GTVT chấp thuận.
Cục Đường bộ Việt Nam được giao chỉ đạo Khu Quản lý đường bộ IV, Nhà thầu bảo dưỡng thường xuyên tăng cường công tác vá ổ gà, khơi thông hệ thống thoát nước, thực hiện cảnh báo và các giải pháp cần thiết để đảm bảo an toàn cho người, phương tiện lưu thông trên tuyến.
Theo phản ánh của Sở GTVT Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện Quốc lộ 51 đoạn qua địa bàn tỉnh đã bị hư hỏng rất nghiêm trọng, dẫn đến mất an toàn giao thông và thường xảy ra tai nại giao thông trên Quốc lộ 51.
Trong khi đó, công tác sửa chữa mặt đường của Cục Đường bộ Việt Nam trong năm 2024 chỉ sửa chữa đến Km42+700, kế hoạch sửa chữa năm 2025 sửa chữa mặt đường đến km46+580 với kinh phí rất thấp chỉ đảm bảo dặm vá ổ gà. Đoạn còn lại từ km46+580- km73+600 không có kế hoạch sửa trong năm 2024 và 2025.
Sở GTVT Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, việc Quốc lộ 51 bị hư hỏng không đảm bảo an toàn giao thông do mặt đường bị hư hỏng, bị lún trượt, võng vênh mất độ bằng phẳng, lớp bê tông nhựa sử dụng trên 20 năm đã bị lão hóa do đó việc dặm vá ổ gà cục bộ với khối lượng rất nhỏ không giải quyết được vấn đề trên.
Vì vậy Sở GTVT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đề nghị Bộ GTVT khảo sát thực tế để có kế hoạch sửa chữa toàn diện mặt đường kịp thời nhằm đảm bảo an toàn giao thông.
-
Xét xử nhiều cựu thẩm phán nhận hối lộ để “chạy án” -
Thủ đoạn “lùa gà” của đa cấp BBI Mall và tiền ảo CBP -
Công an Hà Nội phát động cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm -
Hà Nội tăng cường bảo vệ người dân trên không gian mạng -
TP.HCM: Di dời, xây mới chung cư xuống cấp nguy hiểm vẫn rất khó khăn -
Nhiều bị cáo vụ Tập đoàn Thuận An được xét kháng cáo -
Hà Nội công bố tình huống khẩn cấp ngập sàn 3 trạm bơm tiêu tại Đa Phúc
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

