Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Xuân quê hương
Duy Hữu - 28/01/2016 08:13
 
Ngày 31/1, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) phối hợp với TP. Hà Nội tổ chức Chương trình Xuân quê hương cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài về quê đón Tết.
Chương trình Xuân quê hương
Chương trình Xuân quê hương là một hoạt động được tổ chức đều đặn mỗi dịp Tết đến xuân về

Theo kế hoạch, chương trình sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm là Ao cá Bác Hồ (Phủ Chủ tịch), Điện Kính Thiên (Hoàng thành Thăng Long) và Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (trước Nhà hát lớn) với sự tham dự của gần 2.000 đại biểu.

Chương trình sẽ có các hoạt động: Hội hoa Xuân tại Hoàng thành Thăng Long, thăm làng nghề Hà Nội, Lễ dâng hương và thả cá chép (tại Ao cá Bác Hồ trong Phủ chủ tịch) theo nghi lễ truyền thống.

Đặc biệt, Chương trình Chủ tịch nước chúc Tết kiều bào và Chương trình giao lưu nghệ thuật tại Công viên Lenin-Cột cờ Hà Nội, đường Điện Biên Phủ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 và VTV4 từ 20-22 giờ cùng ngày.

Cùng tham gia và chúc Tết kiều bào có lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước, đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương và nhiều tỉnh, thành phố, các vị đại sứ, trưởng cơ quan đại diện ngoại giao, các tổ chức quốc tế tại Hà Nội.

Kiều bào đầu tư về Việt Nam hơn 41.500 tỷ đồng
() Trao đổi với báo chí tại buổi gặp gỡ, thông tin về Chương trình “Xuân quê hương” được tổ chức ngày 30/1 tại TP.HCM, ông Vũ Hồng Nam, Thứ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư