-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Là một trong 63 Thương hiệu Quốc gia, Tân Á Đại Thành vinh dự được lựa chọn là nhà tài trợ chính của Hội chợ VietNam Expo 2016. Tham dự triển lãm, Tân Á Đại Thành giới thiệu các sản phẩm ống nhựa cao cấp, là sản phẩm chiến lược của Công ty Cổ phần Nhựa Stroman Việt Nam, công ty con của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, được thành lập năm 2015.
Bộ trưởng Bộ công thương Trần Tuấn Anh tham quan gian hàng Stroman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành |
Tại hội chợ, Bộ trưởng Bộ công thương, ông Trần Tuấn Anh đã tham quan gian hàng Stroman - Tân Á Đại Thành. Bà Hà Vũ Thanh Hiền - Giám đốc Marketing của Tân Á Đại Thành cho biết, Stroman là thương hiệu cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Stroman có nhà máy sản xuất tiêu chuẩn Đức đặt tại Hưng Yên, sản xuất các sản phẩm ống và phụ kiện U.PVC; PP-R; HDPE….
Với số vốn đầu tư lớn lên đến 70 triệu đô la Mỹ, nhà máy sản xuất ống nhựa Stroman Việt Nam của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành được đầu tư đồng bộ từ kết cấu hạ tầng theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ, dây truyền sản xuất được nhập khẩu đồng bộ từ Cộng hòa liên bang Đức. Dự án Stroman được đánh giá là mắt xích quan trọng trong chiến lược hoàn thiện Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tân Á Đại Thành. Định hướng phát triển năm 2016, Stroman tập trung sản xuất các sản phẩm ống và phụ kiện cho nhu cầu dân dụng.
VietNam Expo là hoạt động thường niên từ năm 1991 và là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất và ý nghĩa quan trọng, đem đến cơ hội giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, nội nhập kinh tế quốc tế.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC