-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt
![]() |
| Ban giám đốc cùng các thủ lĩnh đầu não cần xây dựng chiến lược đúng đắn và bền vững. |
Bên cạnh đó Liala còn gây ấn tượng bởi gu thẩm mỹ đẳng cấp trong các thiết kế bao bì mẫu mã của mỗi sản phẩm. Thương hiệu thể hiện uy tín hàng đầu khi công khai nhà máy sản xuất, công khai đối tác nhập khẩu nguyên liệu và đầy đủ các giấy tờ kiểm định sản phẩm. Đặc biệt giá thành sản phẩm được niêm yết rõ ràng, hợp túi tiền của nhiều tầng lớp khách hàng từ học sinh, sinh viên, công nhân lao động lẫn văn phòng.
![]() |
| LaiLa Group khánh thành trụ sở thứ 2 tại Đồng Nai sau 3 năm vận hành và phát triển thương hiệu. |
Trong hành trình 3 năm phát triển thương hiệu, Liala đã nhân rộng hệ thống lên đến gần 2000 chi nhánh, đại lý, nhà phân phối gia nhập trên toàn quốc và cả ngoại quốc như Malaysia và Hàn Quốc. Định hướng rõ ràng trong sứ mệnh và chiến lược đã giúp Liala từng ngày khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng trong nền kinh tế thời đại 4.0 của thị trường kinh doanh online.
Và một trong những thành tựu được xem là đáng giá nhất trong năm nay chính là sự ra đời của trụ sở LaiLa Group thứ 2 - CEO TRẦN MỸ ĐỨC - chủ tịch tập đoàn kiêm nhà sáng lập thương hiệu Liala D’amour đã khẳng định quyết tâm cách đây 3 năm và hoàn thành sứ mệnh vào ngay 30/6/2019 khi trụ sở LaiLa Group chính thức khánh thành với sự vui mừng và góp mặt của hàng trăm cấp cao mạnh mẽ nhất của thương hiệu.
![]() |
| CEO TRẦN MỸ ĐỨC - chủ tịch tập đoàn kiêm nhà sáng lập thương hiệu Liala D’amour |
Từng sản phẩm, từng dự án mà Liala đưa ra thị trường đều có sức dậy sóng và lan toả rộng rãi. Nữ giám đốc 9x chia sẻ cô may mắn khi sở hữu được những nhân lực vô cùng tài giỏi, bản lĩnh và đầy tham vọng. Thành công của Laila ngày hôm nay là thành công của những cá nhân từng thành viên một góp lại. Và họ xứng đáng được công ty đào tạo và đãi ngộ tốt để họ có thể bứt phá giới hạn - độc lập tài chính - làm chủ cuộc sống. Tất cả những thành tựu này của Liala đạt được đã minh chứng một điều: một khi doanh nghiệp Việt làm việc chuyên nghiệp, bài bản thì người Việt luôn đón nhận.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối mỹ phẩm. CEO Trần Mỹ Đức hiểu rõ tập đoàn cần làm những gì để có thể phục vụ đa dạng nhu cầu làm đẹp phù hợp với đặc tính da của người Việt cũng như việc phải làm gì để tạo khác biệt cho thương hiệu. Vì để có thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt ở phân khúc mỹ phẩm Việt cao cấp, BGĐ cùng các thủ lĩnh đầu não cần xây dựng chiến lược đúng đắn và bền vững không chỉ là việc cho ra đời các sản phẩm chất lượng hay giá cả minh bạch hợp lí.
Tầm nhìn dài hạn của LAILA là tìm cách thay đổi sự so sánh khập khiễng giữa mỹ phẩm Việt và mỹ phẩm ngoại cũng như xoay chuyển những khách hàng ưa ngoại có cái nhìn khác về phân khúc mỹ phẩm Việt cao cấp một cách triệt để. Hãy cùng chờ đợi sự lột xác hoàn toàn từ Laila với những dự án khủng tấn công thị trường sắp tới.
-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp
-
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện -
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ




