Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
CEO Trần Mỹ Đức hoàn thành cam kết khánh thành trụ sở LaiLa sau 3 năm phát triển
PV - 03/07/2019 11:56
 
LaiLa Group khánh thành trụ sở thứ 2 tại Đồng Nai sau 3 năm vận hành và phát triển thương hiệu. Chính thức ra mắt thị trường mỹ phẩm vào tháng 4/2016, Liala nhanh chóng thu hút và chiếm lấy lòng tin của rất đông khách hàng nhờ vào chất lượng vượt trội của sản phẩm.
.
Ban giám đốc cùng các thủ lĩnh đầu não cần xây dựng chiến lược đúng đắn và bền vững.


Bên cạnh đó Liala còn gây ấn tượng bởi gu thẩm mỹ đẳng cấp trong các thiết kế bao bì mẫu mã của mỗi sản phẩm. Thương hiệu thể hiện uy tín hàng đầu khi công khai nhà máy sản xuất, công khai đối tác nhập khẩu nguyên liệu và đầy đủ các giấy tờ kiểm định sản phẩm. Đặc biệt giá thành sản phẩm được niêm yết rõ ràng, hợp túi tiền của nhiều tầng lớp khách hàng từ học sinh, sinh viên, công nhân lao động lẫn văn phòng.

.
LaiLa Group khánh thành trụ sở thứ 2 tại Đồng Nai sau 3 năm vận hành và phát triển thương hiệu.

Trong hành trình 3 năm phát triển thương hiệu, Liala đã nhân rộng hệ thống lên đến gần 2000 chi nhánh, đại lý, nhà phân phối gia nhập trên toàn quốc và cả ngoại quốc như Malaysia và Hàn Quốc. Định hướng rõ ràng trong sứ mệnh và chiến lược đã giúp Liala từng ngày khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng trong nền kinh tế thời đại 4.0 của thị trường kinh doanh online.

Và một trong những thành tựu được xem là đáng giá nhất trong năm nay chính là sự ra đời của trụ sở LaiLa Group thứ 2 - CEO TRẦN MỸ ĐỨC - chủ tịch tập đoàn kiêm nhà sáng lập thương hiệu Liala D’amour đã khẳng định quyết tâm cách đây 3 năm và hoàn thành sứ mệnh vào ngay 30/6/2019 khi trụ sở LaiLa Group chính thức khánh thành với sự vui mừng và góp mặt của hàng trăm cấp cao mạnh mẽ nhất của thương hiệu.

.
CEO TRẦN MỸ ĐỨC - chủ tịch tập đoàn kiêm nhà sáng lập thương hiệu Liala D’amour

Từng sản phẩm, từng dự án mà Liala đưa ra thị trường đều có sức dậy sóng và lan toả rộng rãi. Nữ giám đốc 9x chia sẻ cô may mắn khi sở hữu được những nhân lực vô cùng tài giỏi, bản lĩnh và đầy tham vọng. Thành công của Laila ngày hôm nay là thành công của những cá nhân từng thành viên một góp lại. Và họ xứng đáng được công ty đào tạo và đãi ngộ tốt để họ có thể bứt phá giới hạn - độc lập tài chính - làm chủ cuộc sống. Tất cả những thành tựu này của Liala đạt được đã minh chứng một điều: một khi doanh nghiệp Việt làm việc chuyên nghiệp, bài bản thì người Việt luôn đón nhận.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối mỹ phẩm. CEO Trần Mỹ Đức hiểu rõ tập đoàn cần làm những gì để có thể phục vụ đa dạng nhu cầu làm đẹp phù hợp với đặc tính da của người Việt cũng như việc phải làm gì để tạo khác biệt cho thương hiệu. Vì để có thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt ở phân khúc mỹ phẩm Việt cao cấp, BGĐ cùng các thủ lĩnh đầu não cần xây dựng chiến lược đúng đắn và bền vững không chỉ là việc cho ra đời các sản phẩm chất lượng hay giá cả minh bạch hợp lí.

Tầm nhìn dài hạn của LAILA là tìm cách thay đổi sự so sánh khập khiễng giữa mỹ phẩm Việt và mỹ phẩm ngoại cũng như xoay chuyển những khách hàng ưa ngoại có cái nhìn khác về phân khúc mỹ phẩm Việt cao cấp một cách triệt để. Hãy cùng chờ đợi sự lột xác hoàn toàn từ Laila với những dự án khủng tấn công thị trường sắp tới.

Vì sao CEO doanh nghiệp cầu đường không muốn con cái nối nghiệp?
Hầu hết lãnh đạo doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông đều không muốn con cái theo nghiệp của chính mình bởi mối lo “phu đường vất vả...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư