Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Chopard chọn diễn viên kiêm người mẫu Araya Hargate làm Đại sứ thương hiệu mới
Hoàng Nam - 20/05/2019 16:51
 
Araya Hargate, diễn viên kiêm người mẫu người Anh gốc Thái vừa trở thành Đại sứ thương hiệu mới cho nhãn đồng hồ Chopard. Cô sẽ giúp Maison Chopard truyền tải sự sáng tạo và bí quyết thủ công trong lĩnh vực Haute Joaillerie tới công chúng.
.
Araya Hargate, diễn viên kiêm người mẫu người Anh gốc Thái vừa trở thành Đại sứ thương hiệu mới cho nhãn đồng hồ Chopard.

Là một trong những người bạn đặc biệt của bà Caroline Scheufele, Đồng Chủ tịch kiêm Giám đốc Nghệ thuật của Chopard, Araya Hargate luôn chọn những tạo tác trang sức Haute Joaillerie của Chopard để xuất hiện từ lần đầu tiên cô dạo bước trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes 2015.

Nổi tiếng về sự thanh lịch và gu thời trang tinh tế, Araya Hargate, người thường được biết tới với tên gọi Chompoo, là cái tên quen thuộc của các Tuần lễ Thời trang Quốc tế và những sự kiện Haute Couture. Là một diễn viên với nhiều phong cách, thường được chọn để diễn các vai đa dạng, những lần xuất hiện trên thảm đỏ của cô đều mang lại những giây phút đáng nhớ bởi cô luôn thu hút mọi ống kính trong những khoảnh khắc “sải bước” tại Liên hoan Phim Quốc tế Cannes với cái nhìn vô cùng lôi cuốn và rạng rỡ, với những tạo tác trang sức lộng lẫy từ Chopard Haute Joaillerie.

Chiêm ngưỡng 10 đồng hồ đắt nhất thế giới
Trong số 10 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay, chiếc rẻ nhất cũng có giá 2,75 triệu USD, còn chiếc đắt nhất thì gần gấp 10 con số...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư