Muốn hiện thực hóa mục tiêu top 3 ASEAN về chuyển đổi số, các doanh nghiệp Việt cần tiên phong tin dùng sản phẩm số trong nước, đồng thời Nhà nước cũng cần trao cơ hội nhiều hơn cho khu vực tư nhân.
Quy mô thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới toàn cầu đạt 791,5 tỷ USD vào cuối năm 2024, dự báo tăng trưởng trên 30% trong giai đoạn tiếp theo được cho là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp sản xuất của nước ta
Bộ Tài chính là một trong những cơ quan nhiều năm dẫn đầu về ứng dụng công nghệ thông tin trong khối các cơ quan Chính phủ đang tiên phong tiến hành quá trình chuyển đổi số.
Thương mại điện tử trong năm 2021 sẽ là cơ hội vàng để doanh nghiệp Việt nắm bắt cơ hội, tạo ra những chiến lược kinh doanh mới, tiếp cận các kênh phân phối hiện đại, uy tín.
Doanh nghiệp tạo tác động tích cực đến cộng đồng, từ đó mang về lợi ích kinh doanh cho công ty - một mô hình mới được kỳ vọng tạo phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Cùng tiến tới năm 2021, Amazon mong muốn gửi ba lời khuyên đến những người bán hàng đang tăng cường hiện diện toàn cầu và xây dựng thương hiệu quốc tế trên Amazon như sau.
"Việt Nam ban hành chiến lược về chuyển đổi số quốc gia" đạt số điểm tuyệt đối trong "10 sự kiện ICT tiêu biểu năm 2020" do CLB Nhà báo ICT Việt Nam bình chọn.
Ngày 29/12, Hệ thống thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng giai đoạn 2 (Hệ thống thu phí tự động không dừng ePass) đã chính thức được đưa vào vận hành.
Cuộc đua công nghệ y tế đang nóng lên, khi doanh nghiệp nội, ngoại đang đẩy mạnh các kế hoạch phát triển nhằm giành lợi thế trên hành trình chuyển đổi số của thị trường nhiều tiềm năng này.