Muốn hiện thực hóa mục tiêu top 3 ASEAN về chuyển đổi số, các doanh nghiệp Việt cần tiên phong tin dùng sản phẩm số trong nước, đồng thời Nhà nước cũng cần trao cơ hội nhiều hơn cho khu vực tư nhân.
Quy mô thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới toàn cầu đạt 791,5 tỷ USD vào cuối năm 2024, dự báo tăng trưởng trên 30% trong giai đoạn tiếp theo được cho là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp sản xuất của nước ta
Làm cách nào để thanh toán không dùng tiền mặt trở nên phổ biến tại các tiệm tạp hóa hay khu chợ truyền thống - vốn chiếm đến 75% dung lượng thị trường bán lẻ?
Thúc đẩy mô hình kinh tế chia sẻ là nhiệm vụ đã được Thủ tướng Chính phủ giao các bộ, ngành, song cũng cần hành lang pháp lý để hoạt động này đi đúng hướng.
Bán hàng qua truyền hình trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội (livestream) đang trở thành vũ khí mới của bán hàng trực tuyến, được dự báo bùng nổ và là xu hướng chủ đạo trong năm 2021.
UBND tỉnh Đắk Lắk và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về Viễn thông- Công nghệ thông tin giai đoạn 2021-2025.
Thay vì đầu bù tóc rối trong ma trận kiểm đếm hàng hoá, đứng ngồi không yên lo lắng mối giao hàng có đến đúng hẹn hay chạy vạy khắp nơi để đủ vốn cho mùa Tết…
Huyện Ba Chẽ thực hiện dự án “Xây dựng hệ thống cảnh báo, dự báo lũ trên sông Ba Chẽ”, nhằm xây dựng hệ thống đồng các trạm đo mưa, lũ và phần mềm tin học dễ vận hành.
Siêu ứng dụng với nhiều giải pháp công nghệ đột phá, đã thúc đẩy Việt Nam nhanh chóng bắt nhịp xu hướng “số hoá” của thế giới, từng bước thực thi mục tiêu về chuyển đổi số toàn diện.
Với giải pháp nổi bật được trình diễn tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021, Tập đoàn Công nghệ CMC đã khẳng định vị thế dẫn dắt chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo.