Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 14 tháng 05 năm 2024,
Công ty Nhật tuyển gấp Thông dịch viên và Kỹ sư cầu nối
Như Loan - 24/01/2014 22:11
 
Công ty EVOLABLE Asia (EVOLABLE châu Á) đang đăng tuyển rất nhiều vị trí để phục vụ mục tiêu mở rộng hoạt động của Công ty, trong đó có hai vị trí cần gấp là vị trí Thông dịch viên tiếng Nhật và Kỹ sư cầu nối tiếng Nhật. Công ty Úc tuyển quản lý bán hàng, lương 1000 USD

Vị trí Thông dịch/Phiên dịch/ Biên dịch viên tiếng Nhật dành cho những ứng viên có nguyện vọng làm việc tại TP.HCM. Nhiệm vụ chính bao gồm biên dịch các tài liệu về hệ thống và sản phẩm dịch vụ của công ty từ tiếng Nhật sang tiếng Việt hoặc ngược lại. Đồng thời, vị trí này cũng sẽ hỗ trợ cho Quản lý dự án và kỹ sư cầu nối trong các dự án của công ty. Hiện tại đang có 3 vị trí thông dịch viên cần tuyển.

Công ty Nhật tuyển gấp Thông dịch viên và Kỹ sư cầu nối
Công ty EVOLABLE Asia (EVOLABLE châu Á) đang đăng tuyển rất nhiều
vị trí để phục vụ mục tiêu mở rộng hoạt động của Công ty

Vị trí Kỹ sư cầu nối tiếng Nhật cũng dành cho những ứng viên muốn làm việc tại TP.HCM. Nhiệm vụ chủ yếu bao gồm đóng vai trò cầu nối và quản lý dự án để dẫn dắt các thành viên trong nhóm đạt được mục tiêu dự án, truyền đạt những yêu cầu về mặt hệ thống từ phía Nhật Bản đến Việt Nam và ngược lại cho các lập trình viên, giữ các mối liên hệ chặt chẽ với nhóm dự án tại Nhật Bản, hỗ trợ Quản lý dự án và các Kỹ sư cầu nối khác trong quá trình thực hiện dự án. Hiện tại đang có 3 vị trí Kỹ sư cầu nối cần tuyển.

Ứng viên nộp đơn vào các vị trí này phải có bằng Đại học, thành thạo tiếng Nhật ở cấp độ N1 hoặc N2, có thể đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, có khả năng giao tiếp và phiên dịch tốt tiếng Nhật, có tinh thần làm việc đồng đội và khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Những ứng viên có kiến thức về IT sẽ được ưu tiên. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 10/02/2014.

Điều đặc biệt khi làm việc tại EVOLABLE Asia là chế độ đãi ngộ rất tốt. Sau khi hoàn thành thành công thời gian thử việc, ứng viên sẽ được ký hợp đồng chính thức cùng với một khoản tiền thưởng bằng nửa tháng lương chính thức. Ngoài ra còn có nhiều chế độ hấp dẫn khác như lương tháng 13, câu lạc bộ thể thao và cơ hội được đào tạo chuyên môn.

Công ty EVOLABLE Asia có 100% vốn đầu tư từ Nhật, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin bao gồm các dịch vụ phát triển ứng dụng trên nền tảng web và di động, cung cấp giải pháp và phần mềm ứng dụng, xử lý dữ liệu cũng như quản lý cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. Công ty đã có bước phát triển thần tốc: chỉ trong vòng hơn 1 năm đã tăng số nhân viên từ 20 người lên 200 người. Trong thời gian tới, EVOLABLE Asia sẽ tiếp tục tăng lượng nhân lực lên 1000 người để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các dự án.

Để ứng tuyển vào các vị trí trên, ứng viên có thể truy cập vào trang đăng tuyển của EVOLABLE Asia trên VietnamWorks theo địa chỉ sau:

Thông dịch viên tiếng Nhật:

www.vietnamworks.com/urgent-translator-communicators-3-vacancies-high-salary-454175-jd/?utm_source=VIR&utm_medium=news&utm_campaign=EVOLABLE&utm_zoneid=all

Kỹ sư cầu nối tiếng Nhật:

http://www.vietnamworks.com/urgent-japanese-bridge-systems-engineer-3-vacancies-ky-su-cau-noi-tieng-nhat-03-vi-tri-455621-jd/?utm_source=VIR&utm_medium=news&utm_campaign=EVOLABLE&utm_zoneid=all



Công ty Nhật thưởng nửa tháng lương để chiêu mộ nhân tài
Công ty phát triển phần mềm web của Nhật Bản Evolable Asia đang tuyển dụng rất nhiều vị trí làm việc tại TPHCM, ứng viên được nhận chính thức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư