Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Công ty Sinh Nam tuyển dụng gấp nhiều vị trí quản lý
Như Loan - 16/10/2013 16:21
 
Công ty TNHH Sinh Nam cần tuyển dụng gấp các ứng viên cho các vị trí quản lý trong tháng 10.

Theo đó, Công ty TNHH Sinh Nam cần tuyển dụng gấp các ứng viên cho các vị trí quản lý, bao gồm:

* Vị trí Giám đốc dự án (Project Manager) với mức lương hấp dẫn 800 -1200 USD/tháng, làm việc tại TP.HCM. Để phù hợp với vị trí này, ứng viên cần thành thạo kỹ năng nói, đọc, viết tiếng Anh, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án, thiết kế các dự án xây dựng, đặc biệt là các dự án tòa nhà thương mại, khả năng giao tiếp tốt (cả tiếng Anh và tiếng Việt). Kỹ năng đàm phán, chịu trách nhiệm và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Công ty TNHH Sinh Nam cần tuyển dụng gấp các ứng viên cho các vị trí quản lý trong tháng 10

* Vị trí Giám đốc dự án cấp cao (Senior Project Manager) được tuyển dụng với mức lương 1.500 - 2.000 USD/tháng, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu ứng viên cần có các tiêu chuẩn sau: Có khả năng nói, viết và đọc tiếng Anh. Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong quản lý dự án xây dựng, cụ thể như các dự án tòa nhà thương mại.

Có tinh thần trách nhiệm và làm việc độc lập. Kỹ năng giao tiếp tốt và quản lý thời gian hiệu quả.

* Vị trí Giám đốc phụ trách an toàn (Safety Officer) tại Công ty TNHH Sinh Nam.

Yêu cầu:Cử nhân trong lĩnh vực liên quan đến kỹ thuật và an toàn, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vị trí chuyên viên an toàn trong nghành kỹ thuật, quốc tịch Việt Nam, 27-50 tuổi, giao tiếp rõ ràng bằng tiếng Việt, có thể làm việc ngoài giờ, ngày nghỉ hoặc ca đêm trên các trang web xây dựng, kỹ năng máy tính cơ bản là cần thiết (Word, Excel, Power point, Microsoft Outlook / Exchange, email…), Giao tiếp và đọc, viết bằng Tiếng Anh. Ưu tiên Cử nhân nghành y tế lao động, an toàn và môi trường.

* Vị trí Site Manager, làm việc với mức lương 500 -700 USD. Yêu cầu ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp. Trên 3 năm kinh nghiệm thi công nhà cao tầng, trung tâm thương mại. Chịu được áp lực công việc cao, biết cách quản lý thời gian. Khả năng quản lý tốt, tư duy tốt. Thành thạo AutoCad, MS Project, vi tính văn phòng. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Xây dựng công nghiệp dân dụng, Cơ khí. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nhôm, kính.

  • Với vị trí Site Manager làm việc tại Hà Nội: bắt đầu với công trình tại Nội Bài. Chỉ nhận ứng viên đã từng thi công hoặc làm việc với Công ty Nhật Bản.
  • Với vị trí tại Hồ Chí Minh: bắt đầu với công trình tại Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, với các vị trí trên, Nhà tuyển dụng không chấp nhận hồ sơ của các ứng viên chỉ có kinh nghiệm làm việc tại đơn vị giám sát..

Các ứng viên quan tâm có thể liên hệ: Công ty TNHH Sinh Nam, Số 16, Đại lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam- Singapore, Thuận An, Bình Dương.

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:

http://www.vietnamworks.com/project-manager-437561-jv ,

http://www.vietnamworks.com/senior-project-manager-437568-jv

http://www.vietnamworks.com/safety-officer-438349-jv

http://www.vietnamworks.com/site-manager-438346-jv

Công ty TNHH Sinh Nam được thành lập vào năm 1997, chuyên cung cấp giải pháp xây dựng và đầu tư thương mại.. Trong khu vực châu Á / Thái Bình Dương, Công ty hoạt động trong 6 quốc gia với tổng số hơn 300 nhân viên, trọng tâm là "Xây dựng một một nền tảng hàng đầu thế giới để phục vụ khách hàng ".

Cơ hội làm việc tại Tập đoàn Viettel
Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) đang cần tuyển nhân sự cho vị trí Chuyên viên Pháp chế làm việc tại Hà Nội và các nước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư