-
Học sinh khiếm thị truyền cảm hứng học tiếng Anh tại cuộc thi Road To English 2025
-
Viện Doanh trí tổ chức lễ tưởng niệm, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp
-
Hà Nội ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày Quốc tang
-
Phát động Giải báo chí toàn quốc về “tam nông” lần thứ 3 năm 2025
-
Sự cố điện trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội được khắc phục sau 1 giờ -
Vinmec lọt Top 5 nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam
![]() |
Đội ZC trở thành quán quân Marketing Challengers mùa thứ 9 |
Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về đội PEEKABOO từ Đại học Ngoại thương TP.HCM và đội DAYDREAMERS từ Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Với uy tín của cuộc thi qua tám mùa tổ chức thành công, sân chơi marketing chuyên nghiệp Marketing Challengers năm nay đã thu hút hơn 300 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, các chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự.
Sinh viên đã xuất sắc đưa ra các giải pháp marketing và cũng chính là chủ đề của cuộc thi năm nay: Tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và Tiếp thị số (digital marketing) để tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp cho Bloomer, ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại, và trình bày trước hội đồng giám khảo là những CEO và chuyên gia marketing đến từ các công ty như Leo Burnett, DecisionLab, Lion&Lion, Tomorrow Marketers, DMS Academy và S.O.C Institute.
Đại diện Leo Burnett, ông Phan Đình Duy, Chuyên viên hoạch định chiến lược, đánh giá cao về công tác tổ chức và khả năng sáng tạo của sinh viên. “Marketing Challengers là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ý định muốn thử sức ở lĩnh vực Marketing. Nó không chỉ giúp các bạn được va chạm với những kế hoạch marketing sát với thực tế, mà còn là cơ hội cho các bạn được gặp gỡ, học hỏi và cơ hội nghề nghiệp từ nhiều doanh nghiệp uy tín", ông Duy nói.
Chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi, sinh viên Nguyễn Anh Phương, Trưởng Dự án Marketing Challengers mùa 9 cho biết, “Chúng tôi không chỉ mang đến một tháng trải nghiệm cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên sâu về marketing, tăng cường những mối quan hệ có giá trị và thực hành các kỹ năng marketing như những marketer thực thụ trong ngành, mà còn để thay đổi suy nghĩ về sự thất bại”.
CLB Kinh doanh là một trong những CLB sinh viên năng động nhất tại Đại học RMIT Việt Nam, đã thành công tổ chức nhiều sự kiện về marketing và hội thảo giúp sinh viên tại Việt Nam phát triển những kỹ năng thiết yếu, học hỏi và mở rộng mối quan hệ khi ra trường.

-
Cả 3 thành phố của Việt Nam cùng tăng bậc trên Bảng xếp hạng hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu 2025
-
Học sinh khiếm thị truyền cảm hứng học tiếng Anh tại cuộc thi Road To English 2025
-
Viện Doanh trí tổ chức lễ tưởng niệm, tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp
-
Hà Nội ngừng các hoạt động vui chơi, giải trí trong 2 ngày Quốc tang
-
Phát động Giải báo chí toàn quốc về “tam nông” lần thứ 3 năm 2025 -
Sự cố điện trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội được khắc phục sau 1 giờ -
TREND 26+: Bản đồ xu hướng thiết kế nội thất Việt Nam thời kỳ 2026 - 2030 -
Vinmec lọt Top 5 nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam -
Sách giáo khoa điện tử miễn phí - cam kết vì cộng đồng của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam -
TP.HCM muốn chuyển 80% xe máy công nghệ sang xe điện trong vòng 2 năm -
Hà Nội đẩy nhanh thu hoạch lúa xuân, chuẩn bị cho vụ mùa mới
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số