-
“Sóng xanh” VNPT vượt lũ, đem bình an tới bà con miền Trung -
EU giảm một nửa số cảnh báo đối với nông sản xuất khẩu của Việt Nam -
Trẩy hội chùa Keo 2025, hòa mình trong “Ánh sáng Thần Quang” -
Doanh nhân nữ Thái Bình hỗ trợ người dân Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão số 11 -
Tập đoàn AEON ủng hộ hơn 4,6 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Matmo và Bualoi -
Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học ở Việt Nam
![]() |
| Đội ZC trở thành quán quân Marketing Challengers mùa thứ 9 |
Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về đội PEEKABOO từ Đại học Ngoại thương TP.HCM và đội DAYDREAMERS từ Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Với uy tín của cuộc thi qua tám mùa tổ chức thành công, sân chơi marketing chuyên nghiệp Marketing Challengers năm nay đã thu hút hơn 300 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, các chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự.
Sinh viên đã xuất sắc đưa ra các giải pháp marketing và cũng chính là chủ đề của cuộc thi năm nay: Tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và Tiếp thị số (digital marketing) để tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp cho Bloomer, ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại, và trình bày trước hội đồng giám khảo là những CEO và chuyên gia marketing đến từ các công ty như Leo Burnett, DecisionLab, Lion&Lion, Tomorrow Marketers, DMS Academy và S.O.C Institute.
Đại diện Leo Burnett, ông Phan Đình Duy, Chuyên viên hoạch định chiến lược, đánh giá cao về công tác tổ chức và khả năng sáng tạo của sinh viên. “Marketing Challengers là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ý định muốn thử sức ở lĩnh vực Marketing. Nó không chỉ giúp các bạn được va chạm với những kế hoạch marketing sát với thực tế, mà còn là cơ hội cho các bạn được gặp gỡ, học hỏi và cơ hội nghề nghiệp từ nhiều doanh nghiệp uy tín", ông Duy nói.
Chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi, sinh viên Nguyễn Anh Phương, Trưởng Dự án Marketing Challengers mùa 9 cho biết, “Chúng tôi không chỉ mang đến một tháng trải nghiệm cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên sâu về marketing, tăng cường những mối quan hệ có giá trị và thực hành các kỹ năng marketing như những marketer thực thụ trong ngành, mà còn để thay đổi suy nghĩ về sự thất bại”.
CLB Kinh doanh là một trong những CLB sinh viên năng động nhất tại Đại học RMIT Việt Nam, đã thành công tổ chức nhiều sự kiện về marketing và hội thảo giúp sinh viên tại Việt Nam phát triển những kỹ năng thiết yếu, học hỏi và mở rộng mối quan hệ khi ra trường.
-
Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học ở Việt Nam -
Sắp diễn ra Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 -
Hỗ trợ khẩn cấp 350 tỷ đồng cho 3 tỈnh miền Trung khắc phục thiệt hại mưa lũ -
Đọc Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng XIV tại 7.461 Bưu điện - Văn hoá xã -
Hà Nội tăng cường quản lý hệ thống thoát nước các khu đô thị chưa bàn giao -
Aespa mang "vũ trụ" K-pop đến Hà Nội cùng 8Wonder Winter 2025 -
Chủ nhân Nobel Vật lý 2010: Việt Nam viết nên hành trình 5 năm kỳ diệu cùng Giải thưởng VinFuture
-
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
-
Nhựa Tiền Phong được vinh danh “Doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghiệp xanh năm 2025” -
Ngân hàng Số Vikki tiếp tục cơn mưa giải thưởng cuối năm với giải Fast Enterprise Award tại APEA 2025 -
Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” -
Xi Măng Xuân Thành: Dấu ấn tiên phong với “chứng minh thư xanh” EPD quốc tế -
HDBank - Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 8 năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

