
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
-
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển
-
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025
-
Thêm 4 nhóm đối tượng được nhà nước cấp bảo hiểm y tế miễn phí từ ngày 1/7/2025 -
Ninh Bình ra quân Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp 2025
![]() |
Đội ZC trở thành quán quân Marketing Challengers mùa thứ 9 |
Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về đội PEEKABOO từ Đại học Ngoại thương TP.HCM và đội DAYDREAMERS từ Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Với uy tín của cuộc thi qua tám mùa tổ chức thành công, sân chơi marketing chuyên nghiệp Marketing Challengers năm nay đã thu hút hơn 300 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, các chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự.
Sinh viên đã xuất sắc đưa ra các giải pháp marketing và cũng chính là chủ đề của cuộc thi năm nay: Tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và Tiếp thị số (digital marketing) để tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp cho Bloomer, ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại, và trình bày trước hội đồng giám khảo là những CEO và chuyên gia marketing đến từ các công ty như Leo Burnett, DecisionLab, Lion&Lion, Tomorrow Marketers, DMS Academy và S.O.C Institute.
Đại diện Leo Burnett, ông Phan Đình Duy, Chuyên viên hoạch định chiến lược, đánh giá cao về công tác tổ chức và khả năng sáng tạo của sinh viên. “Marketing Challengers là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ý định muốn thử sức ở lĩnh vực Marketing. Nó không chỉ giúp các bạn được va chạm với những kế hoạch marketing sát với thực tế, mà còn là cơ hội cho các bạn được gặp gỡ, học hỏi và cơ hội nghề nghiệp từ nhiều doanh nghiệp uy tín", ông Duy nói.
Chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi, sinh viên Nguyễn Anh Phương, Trưởng Dự án Marketing Challengers mùa 9 cho biết, “Chúng tôi không chỉ mang đến một tháng trải nghiệm cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên sâu về marketing, tăng cường những mối quan hệ có giá trị và thực hành các kỹ năng marketing như những marketer thực thụ trong ngành, mà còn để thay đổi suy nghĩ về sự thất bại”.
CLB Kinh doanh là một trong những CLB sinh viên năng động nhất tại Đại học RMIT Việt Nam, đã thành công tổ chức nhiều sự kiện về marketing và hội thảo giúp sinh viên tại Việt Nam phát triển những kỹ năng thiết yếu, học hỏi và mở rộng mối quan hệ khi ra trường.

-
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu
-
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
-
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu -
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025 -
Ngày đầu vận hành chính quyền 2 cấp tại tỉnh Gia Lai diễn ra thông suốt -
Thêm 4 nhóm đối tượng được nhà nước cấp bảo hiểm y tế miễn phí từ ngày 1/7/2025 -
Ninh Bình ra quân Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp 2025 -
Bộ Giáo dục và Đào tạo lên tiếng về đề thi tốt nghiệp THPT 2025
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025