
-
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh
-
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ
-
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia
-
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả
-
Việt Nam-Trung Quốc ký kết thêm 4 nghị định thư nông nghiệp -
Cafe Show 2025: Khám phá loạt giải pháp công nghệ tinh gọn cùng iPOS.vn và MoMo
Theo đó, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 năm nay sẽ diễn ra vào 0h ngày 6/12/2019, với nhiều chương trình ưu đãi khủng dành cho người tiêu dùng mua sắm tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.
![]() |
Các đại biểu tham dự nhấn nút kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và khai mạc Tuần lễ trải nghiêm thương mại điện tử và công nghệ số. |
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco… cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Hàng hóa được tung ra dịp này bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm…
Trong đó, sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm đến 70% trong dịp này. Ban tổ chức dự kiến, sự kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ và mức ưu đãi lớn này sẽ là động lực để Online Friday năm nay đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch.
Ngay sau lễ khai mạc, Tuần lễ trải nghiêm thương mại điện tử và công nghệ số cũng đã chính thức được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 6-8/12/2019.
Ông Nguyễn Thế Quang, Cục phó Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, với mong muốn phổ biến và nâng cao trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử cho người dùng trong mua sắm trực tuyến, Online Friday năm nay tăng cường các hoạt động trải nghiệm bằng chuỗi sự kiện diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội (không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm), TP Hồ Chí Minh (phố đi bộ Nguyễn Huệ) và TP Đà Nẵng (công viên bờ Đông cầu Rồng).
“Chương trình mua sắm trực tuyến Việt Nam lần thứ 6 năm nay tiếp tục xây dựng nền móng cho kinh tế số, trở thành một trục kết quan nối trọng cho các doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử, cùng chung sức tạo ra những lợi ích thiết thực cho người dân, người tiêu dùng khi tham gia mua sắm. Đồng thời, xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối cho đến các đơn vị cung ứng dịch hạ tầng cho thương mại điện tử”, ông Quang nhấn mạnh.

-
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả -
Việt Nam-Trung Quốc ký kết thêm 4 nghị định thư nông nghiệp -
Bưởi Việt chính thức lên kệ Lotte Mart Hàn Quốc: Bước ngoặt mới cho nông sản Việt -
Việt Nam vẫn là nhà cung cấp gạo lớn cho Philippines -
Mặt bằng bán lẻ chịu áp lực khi hành vi mua sắm đảo chiều -
Cafe Show 2025: Khám phá loạt giải pháp công nghệ tinh gọn cùng iPOS.vn và MoMo -
LOTTE Mart mở rộng thị trường xuất khẩu dưa lê Hàn Quốc
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
-
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép
-
Gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng
-
Gene Solutions và Grab Việt Nam hợp tác ra mắt chương trình “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom”
-
CMC tại WIS 2025: Bước tiến chiến lược trong hành trình Go Global