-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU
Theo đó, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 năm nay sẽ diễn ra vào 0h ngày 6/12/2019, với nhiều chương trình ưu đãi khủng dành cho người tiêu dùng mua sắm tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.
Các đại biểu tham dự nhấn nút kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và khai mạc Tuần lễ trải nghiêm thương mại điện tử và công nghệ số. |
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco… cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Hàng hóa được tung ra dịp này bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm…
Trong đó, sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm đến 70% trong dịp này. Ban tổ chức dự kiến, sự kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ và mức ưu đãi lớn này sẽ là động lực để Online Friday năm nay đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch.
Ngay sau lễ khai mạc, Tuần lễ trải nghiêm thương mại điện tử và công nghệ số cũng đã chính thức được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 6-8/12/2019.
Ông Nguyễn Thế Quang, Cục phó Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, với mong muốn phổ biến và nâng cao trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử cho người dùng trong mua sắm trực tuyến, Online Friday năm nay tăng cường các hoạt động trải nghiệm bằng chuỗi sự kiện diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội (không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm), TP Hồ Chí Minh (phố đi bộ Nguyễn Huệ) và TP Đà Nẵng (công viên bờ Đông cầu Rồng).
“Chương trình mua sắm trực tuyến Việt Nam lần thứ 6 năm nay tiếp tục xây dựng nền móng cho kinh tế số, trở thành một trục kết quan nối trọng cho các doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử, cùng chung sức tạo ra những lợi ích thiết thực cho người dân, người tiêu dùng khi tham gia mua sắm. Đồng thời, xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối cho đến các đơn vị cung ứng dịch hạ tầng cho thương mại điện tử”, ông Quang nhấn mạnh.
-
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD -
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam