
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Theo đó, chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 năm nay sẽ diễn ra vào 0h ngày 6/12/2019, với nhiều chương trình ưu đãi khủng dành cho người tiêu dùng mua sắm tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.
![]() |
Các đại biểu tham dự nhấn nút kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và khai mạc Tuần lễ trải nghiêm thương mại điện tử và công nghệ số. |
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco… cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Hàng hóa được tung ra dịp này bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm…
Trong đó, sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm đến 70% trong dịp này. Ban tổ chức dự kiến, sự kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ và mức ưu đãi lớn này sẽ là động lực để Online Friday năm nay đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch.
Ngay sau lễ khai mạc, Tuần lễ trải nghiêm thương mại điện tử và công nghệ số cũng đã chính thức được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 6-8/12/2019.
Ông Nguyễn Thế Quang, Cục phó Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, với mong muốn phổ biến và nâng cao trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử cho người dùng trong mua sắm trực tuyến, Online Friday năm nay tăng cường các hoạt động trải nghiệm bằng chuỗi sự kiện diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội (không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm), TP Hồ Chí Minh (phố đi bộ Nguyễn Huệ) và TP Đà Nẵng (công viên bờ Đông cầu Rồng).
“Chương trình mua sắm trực tuyến Việt Nam lần thứ 6 năm nay tiếp tục xây dựng nền móng cho kinh tế số, trở thành một trục kết quan nối trọng cho các doanh nghiệp trong ngành thương mại điện tử, cùng chung sức tạo ra những lợi ích thiết thực cho người dân, người tiêu dùng khi tham gia mua sắm. Đồng thời, xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối cho đến các đơn vị cung ứng dịch hạ tầng cho thương mại điện tử”, ông Quang nhấn mạnh.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard