
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
Theo báo cáo của Đạm Cà Mau, quý I/2017, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đạt mức tăng trưởng khá. Tổng doanh thu ước đạt 1.154 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ 2016, lợi nhuận sau thuế ước đạt 212,6 tỷ đồng, bằng 176% kế hoạch, tăng 87% so với cùng kỳ 2016…
Những tháng đầu năm 2017, Đạm Cà Mau vẫn tiếp tục bám sát chiến lược, chủ động đề ra những giải pháp toàn diện trong hoạt động marketing, truyền thông; chủ động trong công tác bán hàng, điều tiết lượng hàng theo nhu cầu mùa vụ.
![]() |
3 tháng đầu năm 2017, Đạm Cà Mau tiêu thụ 180.000 tấn sản phẩm, doanh thu đạt 1.154 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ |
Đầu năm 2017, Đạm Cà Mau đã cùng với đơn vị tư vấn Richard Moore Associates hoàn thành bộ chiến lược thương hiệu - chiến lược truyền thông, thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng; đồng thời tổ chức nhiều sự kiện truyền thông nhân dịp 6 năm thành lập, chào mừng nhà máy đạt mốc sản xuất 4 triệu tấn, đồng hành cùng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và tổ chức hội thảo “Nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón” trên vùng đất Tây Nguyên…
Sản phẩm kinh doanh được đa dạng hóa theo đúng định hướng của công ty và nhu cầu thị trường; bên cạnh đó việc xây dựng hệ thống phân phối, hoàn thiện chính sách bán hàng cũng giúp Đạm Cà Mau mở rộng thị trường, tăng cường xuất nhập khẩu.
Bên cạnh đó, để cụ thể hóa vai trò “Người nuôi dưỡng” cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng theo chiến lược thương hiệu đã xây dựng, Công ty đã ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới, mang lại lợi ích cho người nông dân. Đơn cử như sản phẩm N46.Plus. Sản phẩm này giúp tiết kiệm phân bón 20-30% và tăng năng suất cho cây trồng lên đến 7%.
Thực tế đã được chứng minh qua việc triển khai mô hình trình diễn trên diện rộng tại thị trường Tây Nam Bộ, Miền trung và Tây Nguyên giúp bà con tăng hơn 2 triệu đồng/ha trồng lúa trong quý I năm 2017.
Trong quý 2/2017 Đạm Cà Mau tiếp tục đổi mới mô hình kinh doanh, thực hiện chính sách bán hàng linh hoạt, bám sát để giữ thị phần tại các thị trường mục tiêu và phát triển các thị trường tiềm năng, đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị truyền thông, rà soát hệ thống phân phối nhằm duy trì vị thế số một tại thị trường Tây Nam Bộ, gia tăng thị phần tiêu thụ tại Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, Campuchia, mở rộng thị trường ra khu vực Miền Bắc và Miền Trung.

-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower