-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Theo báo cáo của Đạm Cà Mau, quý I/2017, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đạt mức tăng trưởng khá. Tổng doanh thu ước đạt 1.154 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ 2016, lợi nhuận sau thuế ước đạt 212,6 tỷ đồng, bằng 176% kế hoạch, tăng 87% so với cùng kỳ 2016…
Những tháng đầu năm 2017, Đạm Cà Mau vẫn tiếp tục bám sát chiến lược, chủ động đề ra những giải pháp toàn diện trong hoạt động marketing, truyền thông; chủ động trong công tác bán hàng, điều tiết lượng hàng theo nhu cầu mùa vụ.
3 tháng đầu năm 2017, Đạm Cà Mau tiêu thụ 180.000 tấn sản phẩm, doanh thu đạt 1.154 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ |
Đầu năm 2017, Đạm Cà Mau đã cùng với đơn vị tư vấn Richard Moore Associates hoàn thành bộ chiến lược thương hiệu - chiến lược truyền thông, thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng; đồng thời tổ chức nhiều sự kiện truyền thông nhân dịp 6 năm thành lập, chào mừng nhà máy đạt mốc sản xuất 4 triệu tấn, đồng hành cùng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và tổ chức hội thảo “Nâng cao hiệu quả sử dụng phân bón” trên vùng đất Tây Nguyên…
Sản phẩm kinh doanh được đa dạng hóa theo đúng định hướng của công ty và nhu cầu thị trường; bên cạnh đó việc xây dựng hệ thống phân phối, hoàn thiện chính sách bán hàng cũng giúp Đạm Cà Mau mở rộng thị trường, tăng cường xuất nhập khẩu.
Bên cạnh đó, để cụ thể hóa vai trò “Người nuôi dưỡng” cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng theo chiến lược thương hiệu đã xây dựng, Công ty đã ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm mới, mang lại lợi ích cho người nông dân. Đơn cử như sản phẩm N46.Plus. Sản phẩm này giúp tiết kiệm phân bón 20-30% và tăng năng suất cho cây trồng lên đến 7%.
Thực tế đã được chứng minh qua việc triển khai mô hình trình diễn trên diện rộng tại thị trường Tây Nam Bộ, Miền trung và Tây Nguyên giúp bà con tăng hơn 2 triệu đồng/ha trồng lúa trong quý I năm 2017.
Trong quý 2/2017 Đạm Cà Mau tiếp tục đổi mới mô hình kinh doanh, thực hiện chính sách bán hàng linh hoạt, bám sát để giữ thị phần tại các thị trường mục tiêu và phát triển các thị trường tiềm năng, đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị truyền thông, rà soát hệ thống phân phối nhằm duy trì vị thế số một tại thị trường Tây Nam Bộ, gia tăng thị phần tiêu thụ tại Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, Campuchia, mở rộng thị trường ra khu vực Miền Bắc và Miền Trung.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025