Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đấu trường tiếu lâm: Lê Thị Dần bị Trấn Thành, Thu Trang khiêng ra khỏi sân khấu vì nói nhiều
Châu Mỹ (vnexpress) - 15/06/2016 11:59
 
Giám khảo "Đấu trường tiếu lâm" khẳng định thí sinh đã soán ngôi "nói nhiều, nói bất chấp" của Trấn Thành.

Tập 10 Đấu trường tiếu lâm lên sóng tối 14/6 với phần thi của bốn thí sinh Lê Thị Dần, Phát La, Lâm Vỹ Dạ và Hoài Long. Ở tập này, người chơi sáng tạo kịch bản với hai đạo cụ bốc thăm được. Lê Thị Dần khiến trường quay "náo loạn" ở tiểu phẩm và phần giao lưu của mình. Trấn Thành, Thu Trang, Đức Thịnh phải lên sân khấu, khiêng chị vào trong để sớm kết thúc tiết mục "nói bất chấp".

Từng gây tranh cãi ở vòng Song đấu khi bị chê diễn dở nhưng vẫn được Trấn Thành chọn đi tiếp,  Lê Thị Dần tâm sự chị tiến vào vòng Đạo cụ với tâm thế "được ăn cả, ngã về không". Chị hóa thân thành một bà lão bán xôi, có chồng làm bảo vệ ở trường học. Do chồng lười biếng, không chịu làm việc nên Lê Thị Dần phải cáng đáng việc kiếm tiền nuôi gia đình.

le-thi-dan-bi-tran-thanh-thu-trang-khieng-vao-san-khau-vi-noi-nhieu

Thu Trang bày tỏ sự ngưỡng mộ khả năng "chặt chém" Trấn Thành của chị Dần.

Trong tiểu phẩm của mình, chị Dần kết hợp yếu tố bi, hài và khoe giọng ở đủ thể loại, từ dân ca, bolero đến nhạc trẻ. Thí sinh kết thúc tiết mục bằng tình huống bất ngờ. Nhân vật nữ sau khi khóc lóc vật vã, đau khổ vì bị chồng phụ tình, đã dõng dạc gọi điện cho tình nhân tuyên bố: "Chồng em bỏ em thật sự rồi. Vậy là anh có cơ hội đến với em rồi đấy, đến nhanh còn kịp".

Phần trình diễn của Lê Thị Dần khiến năm huấn luyện viên và khán giả phấn khích. Đến phần nhận xét của huấn luyện viên, nữ thí sinh tiếp tục khuấy động không khí với khả năng nói nhiều, nói liên tục trong mọi tình huống.

Trấn Thành giành quyền nhận xét trước để thể hiện sự tự hào về thí sinh, tuy nhiên bị chị Dần "chặt chém". Ngay sau đó, khi Thu Trang, Trường Giang tìm cách chia rẽ tình cảm của chị Dần với huấn luyện viên, nữ thí sinh kiên quyết xin "nói một tý" để bảo vệ lại Trấn Thành. 

Trấn Thành chạy lên sân khấu thơm má Lê Thị Dần để thể hiện sự phấn khích của bản thân trước nhận định của đồng nghiệp. Lê Thị Dần "vặn vẹo": "Hôn vậy là hôn giả vờ. Đã chạm má đâu mà gọi là hôn", buộc Trấn Thành phải hôn lần thứ hai. Thí sinh chất vấn tiếp: "Tại sao hôm nay lại khen, hôm kia thì chê. Đã khen là phải khen mãi mãi đấy". Giọng địa phương của chị Dần trong phát ngôn này khiến Thu Trang thích thú đến mức tháo giày, chạy lên sân khấu ôm nữ thí sinh và khẳng định trước giờ, chỉ duy nhất chị "chặt chém" được Trấn Thành. "Bây giờ em quỳ xuống em lạy chị, chị chặt tới tấp cho em", Thu Trang nói.

Đáp lời Thu Trang, Trấn Thành cho rằng: "Ai chị ấy cũng chặt chứ không riêng mình tôi". Được truyền thêm cảm hứng, chị Dần tiếp tục giao lưu với các huấn luyện viên khác. Thí sinh nhiều lần xin ban tổ chức "cho em nói thêm một tý".

le-thi-dan-bi-tran-thanh-thu-trang-khieng-vao-san-khau-vi-noi-nhieu-1

Các huấn luyện viên khiêng chị Dần vào sân khấu.

 Thu Trang, Tiến Luật khẳng định Lê Thị Dần vượt mặt huấn luyện viên Trấn Thành ở khả năng "nói bất chấp". Đức Thịnh vốn trầm tĩnh cũng phải nhiều lần bật dậy khỏi ghế "nóng". Sau cùng, anh kết hợp với Thu Trang, Trấn Thành khiêng chị Dần vào cánh gà để kết thúc phần thi. Ngay cả khi vào trong, nữ thí sinh vẫn nói với theo: "Cho em nói thêm vài câu".

Đấu trường tiếu lâm là gameshow mô phỏng hình thức của Giọng hát Việt. Tuy nhiên, thay vì khoe tài năng ca hát, các thí sinh phải thể hiện khiếu tấu hài trước năm huấn luyện viên.

Đấu trường tiếu lâm: Lê Thị Dần lao đao vì bạn diễn bỏ thi phút chót
Nữ thí sinh của gameshow "Đấu trường tiếu lâm" thừa nhận chị đang lo lắng vì không đủ thời gian luyện tập kịch bản mới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư