Vẫn cần thêm thông tin, đánh giá cụ thể hơn liên quan đến nhu cầu, nguồn lực đầu tư, yêu cầu kỹ thuật… để việc bổ sung quy hoạch Cảng hàng không Tây Ninh là cần thiết, không gây thất thoát, lãng phí.
Ông Nguyễn Văn Tiến, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho biết, hướng đến mục tiêu trở thành đô thị vệ tinh năng động của tỉnh, Long Mỹ sẽ vận dụng cơ chế, chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư mạnh mẽ, kêu gọi các thành phần kinh tế tham gia đầu tư các khu đô thị.
Ngoài việc suất đầu tư cao ngất ngưởng, nhiều khả năng tuyến đường sắt đô thị thí điểm TP. Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội còn khó hoàn thành vào năm 2018.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Liên đoàn kinh tế Nhật Bản (Keidanren) đã dành cả buổi đối thoại để bàn cụ thể cách doanh nghiệp Nhật Bản tận dụng cơ hội khi Việt Nam tham gia Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).
Ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, kèm theo quyết định phê duyệt danh mục các dự án kêu gọi đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn đến năm 2020, lãnh đạo tỉnh đã giao các sở, ban, ngành chức năng xây dựng kế hoạch cụ thể, phân công lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu, yêu cầu đặt ra.
Sáng nay (8/12), tại Trụ sở liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Ủy ban Dân tộc và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư và viện trợ phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc và miền núi.
Để theo kịp tốc độ phát triển kinh tế - xã hội, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang nung nấu quyết tâm xây dựng chính quyền đô thị cảng biển tại Tân Thành, nơi có hệ thống cảng nước sâu vận tải các tuyến nội địa và quốc tế.
Câu chuyện về Dự án World Shine trên đèo Hải Vân đã tạm thời lắng xuống, nhưng đằng sau nó là bài học cho việc cần thiết phải cân nhắc lợi ích khi thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).