Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Khẳng định nông nghiệp là nền tảng của kinh tế địa phương, An Giang sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu sản xuất nông nghiệp, tập trung phát triển nông nghiệp, thủy sản ứng dụng công nghệ cao,...
Với 7/10 thành viên Hội đồng nghiệm thu công trình nhà nước có mặt và đánh giá, đề xuất đồng ý đưa hầm Hải Vân 2 vào vận hành khai thác nhưng chủ đầu tư cho biết vẫn… “đóng cửa”.
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa thống nhất chọn 4 địa điểm quy hoạch điện khí tại khu vực nam Vân Phong (thị xã Ninh Hòa) để trình lên Bộ Công thương xem xét, phê duyệt.
Cần tiếp tục đổi mới và hoàn thiện hơn nữa thể chế, chính sách và điều chỉnh mục tiêu, định hướng phát triển khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) để thích ứng với bối cảnh mới.
Hội thảo “Xúc tiến, hợp tác nông nghiệp công nghệ cao Đà Nẵng – Hà Lan vừa được UBND TP Đà Nẵng tổ chức trực tuyến với Hiệp hội Hợp tác Doanh nghiệp Trồng trọt Hà Lan - Việt Nam.
Cảng Trần Đề sẽ giữ vai trò chức năng là cảng cửa ngõ làm hàng xuất nhập khẩu trực tiếp vùng Đồng bằng sông Cửu Long với năng lực thông qua 50 - 55 triệu tấn vào năm 2030.
Đây là khẳng định của đại diện lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc tại Hội thảo Vĩnh Phúc - điểm đến đầu tư an toàn và tiềm năng được tổ chức chiều 18/11 tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Đây là hạng mục bổ sung thuộc Dự án Phát triển GTVT khu vực Đồng bằng sông Hồng giúp các tàu 3.000 tấn giảm tải qua cửa Lạch Giang vào sâu đất liền đến cụm cảng Ninh Bình, Ninh Phúc.