-
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành -
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025
CTCP Thế Giới Số (Digiworld, mã DGW) tiếp tục đề ra kế hoạch kinh doanh tăng trưởng hai chữ số trong năm 2020. Digiworld đặt mục tiêu doanh thu năm tới tăng 20%, đạt 10.200 tỷ đồng. Trong khi đó, với kỳ vọng tỷ suất lợi nhuận cải thiện (thêm 1 điểm phần trăm), doanh nghiệp này đặt mục tiêu tăng 25% lợi nhuận sau thuế, từ 161 tỷ đồng lên 201 tỷ đồng.
Phương án kinh doanh này sẽ được trình ĐHĐCĐ thông qua tại cuộc họp thường niên tổ chức vào ngày ngày 31/3. Danh sách cổ đông tham dự Đại hội được chốt vào ngày 27/2 tới đây.
Năm 2019, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp này đều vượt khoảng 20% so với kế hoạch đề ra. Cụ thể, doanh thu bán hàng của Digiwolrd đạt 8.607 tỷ đồng, tăng 43% so với năm trước. Tích cực bỏ tiền cho các hoạt động bán hàng, chi phí bán hàng năm 2019 tăng 83%, từ 134 tỷ đồng năm 2018 lên 245 tỷ đồng năm 2019.
Đây là năm thứ ba doanh nghiệp này đặt chân vào hai ngành hàng mới FMCG và Heathcare, thông qua phân phối hàng tiêu dùng và cung cấp thực phẩm chức năng, bên cạnh thế mạnh truyền thống là mảng kinh doanh các sản phẩm ICT (mảng chính) bao gồm: máy tính xách tay và máy tính bảng, điện thoại di động và thiết bị văn phòng.
Khởi đầu bằng việc phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Kingsmen (hồi tháng 8/2017) và mua lại 50,3% Công ty TNHH CL – doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm tiêu dùng nhanh cao cấp của Nhật Bản, như kem đánh răng Kodomo, kem tẩy trắng răng Zact Lion, bàn chải đánh răng Systema, nước giặt quần áo Essense, bột giặt Bio Zip, nước rửa chén Bubbi King… hồi quý III/2017. Sau đó, Digiworld đã có một số chương trình hợp tác phát triển mảng hàng tiêu dùng, với hoạt động đáng chú ý nhất là việc ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Nestlé hồi đầu năm 2019. Theo đó, Digiworld là tổng phân phối các sản phẩm dinh dưỡng y học của Nestlé.
-
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng -
EU điều tra phòng vệ thương mại mới các sản phẩm hợp kim mangan và silicon -
Biwase chọn Cnim Martin cung cấp thiết bị lò đốt rác sinh hoạt thứ hai tại Bình Dương -
Mở khóa ngoại giao công nghệ bằng trái tim chân thành
-
Chính sách công nghiệp cần tập trung khắc phục những hạn chế cố hữu -
Công ty Chứng khoán DSC nhận định tích cực về triển vọng cổ phiếu HHV trong năm 2025 -
Liên minh Doanh nhân Vùng Vịnh lớn thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam -
ThaiBinh Seed ghi dấu ấn với Giải Vàng Chất lượng quốc gia -
Tanimex đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi khu công nghiệp Tân Bình -
Vinhomes và Tập đoàn Nomura Real Estate hợp tác chiến lược trong lĩnh vực phát triển bất động sản -
Trước thềm 2025: Thị trường co-working space tại TP.HCM có diễn biến đáng chú ý
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up