-
Green i-Park và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ký kết hợp tác tư vấn chuyển đổi số
-
Công ty Điện lực Lai Châu hoàn thành trước hạn nhiều chỉ tiêu giai đoạn 2021 - 2025 -
Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC -
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tăng tốc về đích kế hoạch năm 2025 -
PVCFC tập trung phát triển ba trụ cột chính -
“Bắt đầu nhỏ” - lựa chọn khôn ngoan của những người khởi nghiệp từ số 0
![]() |
CTCP Thế Giới Số (Digiworld, mã DGW) tiếp tục đề ra kế hoạch kinh doanh tăng trưởng hai chữ số trong năm 2020. Digiworld đặt mục tiêu doanh thu năm tới tăng 20%, đạt 10.200 tỷ đồng. Trong khi đó, với kỳ vọng tỷ suất lợi nhuận cải thiện (thêm 1 điểm phần trăm), doanh nghiệp này đặt mục tiêu tăng 25% lợi nhuận sau thuế, từ 161 tỷ đồng lên 201 tỷ đồng.
Phương án kinh doanh này sẽ được trình ĐHĐCĐ thông qua tại cuộc họp thường niên tổ chức vào ngày ngày 31/3. Danh sách cổ đông tham dự Đại hội được chốt vào ngày 27/2 tới đây.
Năm 2019, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp này đều vượt khoảng 20% so với kế hoạch đề ra. Cụ thể, doanh thu bán hàng của Digiwolrd đạt 8.607 tỷ đồng, tăng 43% so với năm trước. Tích cực bỏ tiền cho các hoạt động bán hàng, chi phí bán hàng năm 2019 tăng 83%, từ 134 tỷ đồng năm 2018 lên 245 tỷ đồng năm 2019.
Đây là năm thứ ba doanh nghiệp này đặt chân vào hai ngành hàng mới FMCG và Heathcare, thông qua phân phối hàng tiêu dùng và cung cấp thực phẩm chức năng, bên cạnh thế mạnh truyền thống là mảng kinh doanh các sản phẩm ICT (mảng chính) bao gồm: máy tính xách tay và máy tính bảng, điện thoại di động và thiết bị văn phòng.
Khởi đầu bằng việc phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Kingsmen (hồi tháng 8/2017) và mua lại 50,3% Công ty TNHH CL – doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm tiêu dùng nhanh cao cấp của Nhật Bản, như kem đánh răng Kodomo, kem tẩy trắng răng Zact Lion, bàn chải đánh răng Systema, nước giặt quần áo Essense, bột giặt Bio Zip, nước rửa chén Bubbi King… hồi quý III/2017. Sau đó, Digiworld đã có một số chương trình hợp tác phát triển mảng hàng tiêu dùng, với hoạt động đáng chú ý nhất là việc ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Nestlé hồi đầu năm 2019. Theo đó, Digiworld là tổng phân phối các sản phẩm dinh dưỡng y học của Nestlé.
-
Green i-Park và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ký kết hợp tác tư vấn chuyển đổi số
-
Công ty Điện lực Lai Châu hoàn thành trước hạn nhiều chỉ tiêu giai đoạn 2021 - 2025 -
Hội chợ công nghiệp 30 năm tuổi “chuyển mình” thành sự kiện quốc tế tại VEC -
Công ty Điện lực Hà Tĩnh tăng tốc về đích kế hoạch năm 2025
-
PVCFC tập trung phát triển ba trụ cột chính -
“Bắt đầu nhỏ” - lựa chọn khôn ngoan của những người khởi nghiệp từ số 0 -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng triển khai hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp Ý tại Việt Nam -
Xuất khẩu hàng Việt đáp ứng quy tắc xuất xứ CPTPP khởi sắc -
Nhà sản xuất snack Momogi của Indonesia thâu tóm bánh kẹo Bibica -
Công nghệ và phát triển bền vững đang tái định hình quản trị doanh nghiệp -
Bộ Tài chính xây dựng Cơ sở dữ liệu doanh nghiệp thống nhất toàn quốc
-
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo

