
-
Doanh nghiệp không bắt buộc phải thay đổi, cập nhật lại địa chỉ kinh doanh sau sáp nhập
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025): Kỳ vọng những sáng kiến đột phá
-
CT Group ra mắt bản thiết kế chip gây "rúng động" thị trường
-
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của HHV tăng mạnh, ước đạt 323 tỷ đồng
-
Ưu đãi thuế quan là lợi ích nổi bật của Hiệp định EVFTA -
EVN tổ chức Đại hội Thi đua Yêu nước EVN lần thứ V
![]() |
CTCP Thế Giới Số (Digiworld, mã DGW) tiếp tục đề ra kế hoạch kinh doanh tăng trưởng hai chữ số trong năm 2020. Digiworld đặt mục tiêu doanh thu năm tới tăng 20%, đạt 10.200 tỷ đồng. Trong khi đó, với kỳ vọng tỷ suất lợi nhuận cải thiện (thêm 1 điểm phần trăm), doanh nghiệp này đặt mục tiêu tăng 25% lợi nhuận sau thuế, từ 161 tỷ đồng lên 201 tỷ đồng.
Phương án kinh doanh này sẽ được trình ĐHĐCĐ thông qua tại cuộc họp thường niên tổ chức vào ngày ngày 31/3. Danh sách cổ đông tham dự Đại hội được chốt vào ngày 27/2 tới đây.
Năm 2019, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp này đều vượt khoảng 20% so với kế hoạch đề ra. Cụ thể, doanh thu bán hàng của Digiwolrd đạt 8.607 tỷ đồng, tăng 43% so với năm trước. Tích cực bỏ tiền cho các hoạt động bán hàng, chi phí bán hàng năm 2019 tăng 83%, từ 134 tỷ đồng năm 2018 lên 245 tỷ đồng năm 2019.
Đây là năm thứ ba doanh nghiệp này đặt chân vào hai ngành hàng mới FMCG và Heathcare, thông qua phân phối hàng tiêu dùng và cung cấp thực phẩm chức năng, bên cạnh thế mạnh truyền thống là mảng kinh doanh các sản phẩm ICT (mảng chính) bao gồm: máy tính xách tay và máy tính bảng, điện thoại di động và thiết bị văn phòng.
Khởi đầu bằng việc phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Kingsmen (hồi tháng 8/2017) và mua lại 50,3% Công ty TNHH CL – doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm tiêu dùng nhanh cao cấp của Nhật Bản, như kem đánh răng Kodomo, kem tẩy trắng răng Zact Lion, bàn chải đánh răng Systema, nước giặt quần áo Essense, bột giặt Bio Zip, nước rửa chén Bubbi King… hồi quý III/2017. Sau đó, Digiworld đã có một số chương trình hợp tác phát triển mảng hàng tiêu dùng, với hoạt động đáng chú ý nhất là việc ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Nestlé hồi đầu năm 2019. Theo đó, Digiworld là tổng phân phối các sản phẩm dinh dưỡng y học của Nestlé.

-
Doanh nghiệp không bắt buộc phải thay đổi, cập nhật lại địa chỉ kinh doanh sau sáp nhập
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025): Kỳ vọng những sáng kiến đột phá
-
CT Group ra mắt bản thiết kế chip gây "rúng động" thị trường
-
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của HHV tăng mạnh, ước đạt 323 tỷ đồng
-
Ưu đãi thuế quan là lợi ích nổi bật của Hiệp định EVFTA -
EVN tổ chức Đại hội Thi đua Yêu nước EVN lần thứ V -
Sáp nhập tỉnh, thành: Cộng đồng doanh nghiệp kỳ vọng bước chuyển lớn cho phát triển kinh tế -
THIBIDI là doanh nghiệp Việt đầu tiên tham gia sự kiện CWIEME Berlin -
Từ 22h ngày 30/6, tạm dừng nhận tờ khai hải quan để cấu hình hệ thống theo bộ máy mới -
Đảm bảo chất lượng công tác cấp C/O trên toàn quốc -
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về đề xuất hạ giá thành vé máy bay
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách