Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Cục Hàng không Việt Nam và Tổng công ty Hàng không Việt Nam đang hoàn thiện các thủ tục cần thiết để có thể thiết lập đường bay thẳng Việt Nam -Hoa Kỳ trong năm 2018.
Mới đây, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo thường niên Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 5. Vinamilk vinh dự nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam.
Ngày 29/5, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam công bố Chỉ số Môi trường kinh doanh (BCI) quý I/2017 đạt mức 78, giảm 7 bậc so với mức 85 của quý 4/2016.
Chiều 29/5, Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect đã họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017 và thông qua phương án phát hành gần 51,7 triệu cổ phiếu ra công chúng.
Theo Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và đầu tư), trong tháng 5/2017 có gần 11.000 doanh nghiệp được thành lập mới, tính chung từ đầu năm đến nay thì đã có hơn 50.000 doanh nghiệp đã được "khai sinh".
Tập đoàn Huy Việt Nam vừa mới động thổ hai dự án nhà máy chế biến thực phẩm tại Long An và Hà Nội nhằm trở thành công ty chế biến thực phẩm và nhà hàng tự cung cấp thực phẩm lớn nhất Việt Nam, và mở rộng thị trường ra các nước thuộc châu Á.