Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Châu Âu là một thị trường rộng lớn và hấp dẫn nhưng rất khó để đưa hàng Việt vào vì ngoài những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, quy định, thì thị trường này bao gồm nhiều nước, nhiều thứ tiếng và gu tiêu dùng cũng rất khác nhau. Tuy nhiên,doanh nghiệp Việt, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất, đã và đang có được một cơ hội xuất khẩu hàng Việt vào thị trường Châu Âu.
Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam trong năm 2017 đang ngắm mốc 3,3 tỷ USD với sản lượng 360.000 tấn, vượt gần 200 triệu USD so với mức thực hiện của năm 2016.
Làm thế nào để nâng cao hiệu quả thực thi và thi hành pháp luật hiện hành đã được VBF giữa kỳ 2017 chọn là 1 trong 3 nội dung thảo luận chính. Các doanh nghiệp đang rất sốt ruột.
Mới đây, tạp chí tài chính hàng đầu Nhật Bản Nikkei (Nikkei ASIAN Review) đã công bố danh sách 300 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả của châu Á (ASIA 300) với sự góp mặt của 5 công ty đến từ Việt Nam. Đáng chú ý, Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất lọt vào TOP 10 doanh nghiệp dẫn đầu danh sách.
Dự kiến, vào sáng 28/6 tới, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) sẽ tổ chức đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2017. Một trong những nội dung quan trọng được Hội đồng quản trị (HĐQT) ACV trình ĐHĐCĐ thông qua lần này là bầu bổ sung và miễn nhiệm thành viên HĐQT.
Mới đây, khi 7-Eleven khai trương cửa hàng đầu tiên, dân Sài Gòn lại xếp hàng nườm nượp như hồi Starbucks, McDonald’s mới vào Việt Nam, để rồi vài ngày sau đó quay lại với thói quen cũ và hoàn toàn quên mất sự tồn tại của “biểu tượng check in” trong tuần. Liệu đó có thể là tương lai của 7-Eleven khi thị trường bán lẻ Việt Nam đã khác xưa rất nhiều.
Tập đoàn Dệt May Việt Nam – Vinatex (Mã CK: VGT) sẽ tiến hành Đại hội đồng cổ đông vào ngày 29/6/2017, đồng thời thông qua kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2017, với tham vọng lợi nhuận tăng hơn 60 tỷ đồng so với 2016.