-
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
| Thông tin cơ bản về cổ phiếu PHR |
Theo đó, Công ty đạt tổng doanh thu 858,1 tỷ đồng trong 9 tháng. Lợi nhuận sau thuế tháng 9 đạt 33 tỷ đồng, lũy kế lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 284,2 tỷ đồng, đạt 104,2 kế hoạch năm và bằng 209,57% cùng kỳ năm 2016.
Về tình hình sản xuất, trong tháng 9/2017, Cao su Phước Hòa đã khai thác được 1.360,17 tấn mủ (tỷ lệ 9,72% kế hoạch năm).
Lũy kế 9 tháng, sản lượng khai thác đạt 9.080,67 tấn mủ quy khô, đạt 64,86% kế hoạch năm, cao hơn 7,88% so với cùng kỳ năm 2016.
Sản lượng thu mua trong tháng 9 đạt 1.831,89 tấn, lũy kế thu mua 9 tháng đạt 11.025,6 tấn, tỷ lệ 78,75% kế hoạch năm.
Trong tháng 9, Công ty bán được 3.376,6 tấn mủ thành phẩm các loại, giá bán bình quân trong tháng là 38,32 triệu đồng/tấn.
Lũy kế tiêu thụ 9 tháng đạt 20.627,81 tấn mủ thành phẩm, giá bán bình quân 41,44 triệu đồng/tấn (tăng 38,54% so với cùng kỳ năm 2016.
Trong 9 tháng, Cao su Phước Hòa đã chi 9,53 tỷ đồng cho các hoạt động đầu tư xây dựng cơ bản, tiến độ thực hiện đạt 83%.
-
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
