Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Trong số 134 doanh nghiệp tham gia Hội chợ giao thương ngành chế tạo Hà Nội 2017, có sự xuất hiện của 19 doanh nghiệp lớn của Nhật Bản như Toyota, Canon, Honda, Yamaha, Tamron, NEC, Sony EMCS…
Năm 2016, mặc dù gặp nhiều khó khăn do chính sách thuế nhập khẩu xăng dầu, biến động tỷ giá, biến động giá dầu thô và sản phẩm; nhưng bằng nỗ lực không mệt mỏi của tập thể CBCNV, Công ty đã đạt được các kết quả kinh doanh xuất sắc.
Với các Chứng nhận xuất xứ (C/O) chưa chuẩn hoặc nộp chậm cho cơ quan chức năng, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) đã phải tạm nộp thuế thêm và chưa được hoàn lại khoảng 100 tỷ đồng.
Hàng loạt góc khuất vừa được hé lộ trong công tác đảm bảo chất lượng dịch vụ hành khách tại 5 cảng hàng không trọng yếu do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) quản lý.
Với nhà đầu tư, phản ứng nhanh nhạy với thông tin mà doanh nghiệp công bố là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả đầu tư. Tuy nhiên, trong mỗi mùa công bố báo cáo tài chính, không ít trường hợp báo cáo có sai sót.
Ngăn chặn thép mạ nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc vào thị trường nội địa tiếp tục được nguyên đơn là 4 doanh nghiệp Việt Nam (Công ty cổ phần China Steel Sumikin Việt Nam, Công ty TNHH Tôn Phương Nam, Công ty cổ phần Thép Nam Kim và Công ty cổ phần Tôn Đông Á)) giữ nguyên quan điểm.