-
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024 -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh không thể thiếu vai trò của các doanh nghiệp công nghệ
Thông tin này được công bố tại lễ ký kết hợp tác toàn diện và cổ đông chiến lược giữa Tập đoàn Sekisui và Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong phía Nam được tổ chức ngày 5/7 tại TP.HCM.
Theo đó, Sekisui sở hữu 7.070.000 cổ phiếu của Nhựa Tiền phong phía Nam, tương ứng 25.3% vốn điều lệ Công ty.
. |
Sekisui Chemical là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành nước và môi trường, doanh thu năm ngoái của Tập đoàn Sekisui đạt hơn 10 tỷ USD. Còn Nhựa Thiếu niên Tiền phong phía Nam với hệ thống phân phối bán hàng rộng khắp sẽ thừa hưởng thế mạnh công nghệ từ Tập đoàn Sekisui để sản xuất cung ứng những sản phẩm mới chất lượng cao và nhiều tiện ích cho người tiêu dùng Việt. Đồng thời, với lợi thế hợp tác với thương hiệu Nhựa Tiền Phong dẫn đầu ngành ống nhựa tại Việt Nam, Sekisui sẽ lần nữa khẳng định vị thế trong ngành cấp thoát nước tại các nước châu Á- Thái Bình Dương.
Việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp đầu ngành không chỉ giúp gia tăng sức mạnh nội lực cho cả hai bên trong tương lai mà còn góp phần tăng cường sự phát triển ngành cấp thoát nước, gia tăng quan hệ hợp tác kinh tế, củng cố tình hữu nghị hai nước Việt Nam – Nhật Bản.
Ông Đặng Quốc Dũng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhựa Tiền phong phía Nam cho biết: Để đáp ứng nhu cầu trong nước, việc hợp tác với Tập đoàn Sekisui giúp Công ty có thể sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm như: van cầu nhựa, ống xoắn, phụ tùng hàn điện trở, chất lượng tốt, giá thành phù hợp mà hiện tại chưa có đơn vị nào ở Việt Nam sản xuất, phải nhập khẩu từ nước ngoài.
Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm nhựa tại thị trường Nhật Bản hàng năm vào khoảng trên 10 tỷ USD. Do vậy, Nhật Bản là thị trường nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp ngành nhựa Việt Nam. Vài năm trở lại đây, Nhật Bản là thị trường nhập khẩu sản phẩm nhựa lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nhựa sang thị trường này chiếm 25% tổng kim ngạch xuất khẩu.
-
Loạt thương hiệu quán ăn, nhà hàng nhỏ Việt Nam được quảng bá trên tòa nhà Nasdaq -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024 -
Khánh thành nhà máy xử lý nước thải tại dự án Cát Bà Amatina
-
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
“Ông chủ Việt” hào phóng với M&A -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
EVN nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Văn Phú - Invest 2 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Cảnh báo rủi ro xuất khẩu kính nổi sang thị trường Mỹ
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử