Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Năm nhóm lỗi phổ biến mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong quá trình chuẩn bị hồ sơ khi tiếp cận nguồn vốn từ Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) được chỉ ra, đáng kể nhất là việc thiếu hồ sơ để xác định doanh nghiệp thuộc diện hỗ trợ.
Bộ trưởng Thương mại, Du lịch và Đầu tư Australia, Dan Tehan nhất trí thúc đẩy, hoàn tất thủ tục mở cửa thị trường Australia đối với tôm tươi nguyên con và quả chanh leo của Việt Nam.
Những tưởng gặp startup hợp khẩu vị, Shark Liên sẽ quyết liệt “tranh giành” như mọi lần. Nhưng, nữ “cá mập” bất ngờ gợi ý Shark Louis cùng “bắt tay” để hỗ trợ startup đi xa và đi nhanh hơn.
Việt Nam đã tiêu 1,14 tỷ USD để nhập khẩu 4,37 triệu tấn ngô trong 5 tháng đầu năm 2021, chủ yếu từ 3 thị trường chủ lực là Argentina, Brazil và Ấn Độ.
Sau khi chinh phục thị trường Nhật Bản, Australia, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) đã chính thức được xuất khẩu chính ngạch vào EU, hưởng những ưu đãi từ Hiệp định EVFTA.
SK Investment Vina III Pte, Ltd,. chi hơn 34.5 tỷ đồng để mua thêm 3,4 triệu cổ phiếu IMP của Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm và nâng tỷ lệ sở hữu tại doanh nghiệp này lên 29,22%.
Từ ứng dụng BusMap là công nghệ lõi, Phenikaa MaaS sẽ phát triển các ứng dụng mang tính “cá nhân hóa”, không chỉ gói gọn trong ngành dịch vụ vận tải xe khách nội đô.
Các doanh nghiệp trông chờ vào những công chức, cơ quan quan lý nhà nước thực sự thấu hiểu, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung của nền kinh tế, của người dân, doanh nghiệp.
Thông tư quy định, đối với những lô hàng xuất khẩu từ Việt Nam có trị giá dưới 6.000 Euro, bất kỳ nhà xuất khẩu nào cũng được phép tự chứng nhận xuất xứ.