Các hợp đồng, thỏa thuận đã ký kết và sẽ triển khai từ năm 2025 giữa các doanh nghiệp Việt - Mỹ là 50,15 tỷ USD, tập trung vào mua sắm máy bay, dịch vụ hàng không, khai thác dầu khí, nhập khẩu các sản phẩm lọc hóa dầu.
Superdong thanh lý tàu cao tốc 15 năm tuổi; FPT hợp tác với đối tác Indoneisa; Novaland kiện SCID; TTF tái cơ cấu trước thềm thương chiến; Masterise Group có tân Tổng giám đốc 30 tuổi...
Những cơn gió mùa đông bắc kéo đến, báo hiệu một mùa đông đã về. Đây cũng là lúc thị trường bình nước nóng bắt đầu sôi động, sau những ngày hè nóng nực. Cùng thời gian này các công trình xây dựng, tòa nhà chung cư đua nhau mọc lên, làm cho nhu cầu bình nước nóng… cũng “nóng” hơn bao giờ hết.
“Miếng bánh” thơm tho mang lại doanh thu khủng, lượng khách hàng lớn mang tên bản quyền phát sóng Giải ngoại hạng Anh (EPL) rất có thể sẽ không thuộc về các nhà đài Việt Nam.
Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức cho biết Tập đoàn này sẽ ra mắt thương hiệu thịt bò vào năm 2016 và được bán trong một chuỗi cửa hàng.
Công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Hà Nội - Hana Trans đang mời các nhà đầu tư quan tâm tham gia hợp tác với tư cách là nhà đầu tư chiến lược để đồng hành và gắn bó với Công ty.
Hôm nay (15/11), Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay mới Nha Trang - Hải Phòng - Nha Trang tại hai sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) và sân bay Cát Bi (Hải Phòng) với hai chuyến bay đầu tiên lần lượt mang số hiệu VN1580 và VN1581.
Ngày thứ hai tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, lần đầu tiên được tổ chức tại Matxcova (Liên bang Nga), gian hàng của TH true MILK lúc nào cũng đông nghẹt khách. 15 giờ chiều đã “cháy” sản phẩm sữa chua.
Thương vụ sáp nhập Công ty TNHH Holcim Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Holcim (Thụy Sỹ) và Công ty TNHH Lafarge Việt Nam, thuộc Tập đoàn Lafarge (Pháp) đã nâng tổng sản lượng xi măng của LafargeHolcim Việt Nam lên hơn 6 triệu tấn, chưa kể các lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng khác.
Dù phải chi phí lớn nhưng nhiều doanh nghiệp dệt may vẫn đẩy mạnh hoạt động quảng bá và bán các mẫu thiết kế thời trang cao cấp tại các trung tâm thương mại (TTTM) để không tuột mất mảng kinh doanh tiềm năng tại thị trường nội địa.
Dù được xem là một trong những vũ khí chiến lược để doanh nghiệp (DN) phát triển bền vững, nhưng không nhiều DN Việt Nam mặn mà đầu tư cho khoa học - công nghệ, mà thường chọn con đường dễ đi hơn.
Tây Nguyên từ lâu đã được biết đến như vùng nguyên liệu “vàng” của lĩnh vực nông nghiệp, trong đó môi trường sinh thái đặc trưng và khí hậu trong lành rất phù hợp với sự phát triển của cây đậu nành. Tuy vậy, sau một thời gian dài, do nhiều nguyên nhân, giống đậu nành tại đây đã phần nào bị thoái hóa, suy giảm năng suất và chất lượng.