Thứ Sáu, Ngày 09 tháng 05 năm 2025,
Doanh nghiệp
  • Sơn Hà tung nước cờ táo bạo
    Đại hội đồng cổ đông bất thường Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà (mã SHI, sàn HOSE) vừa thông qua kế hoạch huy động 200 tỷ đồng để đầu tư 3 nhà máy mới. Động thái này cho thấy đại gia thép không gỉ đang tung nước cờ đầy táo bạo nhằm hiện thực hóa những tham vọng mới.
  • Nhân sự cao cấp nhận lương tới 225 triệu đồng/tháng
    Theo dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao tại thị trường Việt Nam thông qua nhu cầu tuyển dụng của các khách hàng đối với Navigos Search trong quý III/2015, mức lương cao nhất thuộc về vị trí Giám đốc của một tập đoàn nước ngoài về lĩnh vực y tế với mức 225 triệu đồng/tháng.
  • FECON lần thứ 3 vào TOP 100 Giải thưởng Sao vàng Đất Việt
    Cuối tuần qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2015 đã chính thức được tổ chức. Công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON tự hào nằm trong TOP 100 doanh nghiệp xuất sắc đi đầu trong sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là lần thứ 3 liên tiếp FECON lọt vào TOP 100 Giải thưởng Sao vàng Đất Việt sau 2 lần tổ chức gần đây nhất vào các năm 2011 và 2013.
  • Mekong Capital nhận giải thưởng 2015 Operational Excellence
    Công ty tư vấn quản lý quỹ chuyên về vốn cổ phần chưa niêm yết tại Việt Nam - Mekong Capital vừa được tạp chí Private Equity International (PEI) trao giải “2015 Operational Excellence” cho danh mục các công ty quản lý vốn nhỏ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dựa trên kết quả thành công của khoản đầu tư vào Công ty Cổ phần Cổng Vàng.
  • Việt Nam và Đức hưởng lợi lớn từ EVFTA
    CHLB Đức có nền công nghiệp hàng đầu thế giới, trong khi kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, sẽ bổ sung và hỗ trợ nhau trong xu hướng tự do hóa thương mại và toàn cầu hóa. Quan hệ thương mại Việt - Đức sẽ mở ra chân trời mới, đặc biệt là khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) được ký kết.
  • 3 bí quyết "lấy lòng" khách hàng
    Yêu một thương hiệu? Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng sự thật là mỗi chúng ta đều đã từng “phải lòng” một thương hiệu nào đó. Vậy cách mà các “ông lớn” đang chinh phục người tiêu dùng - những “người tình khó tính” của họ là gì?
  • NutiFood - Hoàng Anh Gia Lai "sinh con đầu lòng", mở rộng lương duyên
    Sau 15 tháng “kết hôn”, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa ra mắt “đứa con đầu lòng” là sản phẩm sữa tươi Nuti 100%, đồng thời tiếp tục công bố kế hoạch chào đón đứa con thứ hai - sữa đậu nành hữu cơ. Liệu mối lương duyên này tiếp tục “xuôi chèo mát mái”?