Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Dự kiến từ ngày 17-24/12/2013, Bộ Công Thương sẽ tổ chức đoàn gồm 15 doanh nghiệp xúc tiến thương mại tại thành phố New Dehli (Ấn Độ) và thành phố Dhaka (Bangladesh). Các doanh nghiệp sau khi được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được nhà nước hỗ trợ tiền vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam sang Ấn Độ và Bangladesh; và chi phí tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang lo lắng việc nhập khẩu vật tư thiết bị cho Dự án Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1 sẽ không thuận lợi khi triển khai sắp xếp các doanh nghiệp thành viên.
(baodautu) Trong 3 ngày 15-17/7, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng kinh doanh cho hàng chục tiểu thương xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội.
Loblaw Companies Ltd., tập đoàn sở hữu và kinh doanh chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm Loblaw lớn nhất Canada vừa thông báo đã đạt được thoả thuận mua lại Shoppers Drug Mart Corp., chuỗi cửa hàng bán lẻ dược phẩm lớn nhất nước này, với giá 12,4 tỷ dollar Canada (11,9 tỷ USD).
Cùng một loại hàng hóa là cây đặc inox thành phẩm nhưng tình trạng có tới 4 mã số áp thuế với mức thuế suất thuế nhập khẩu chênh nhau tới 10% khiến các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này khốn khổ vì cạnh tranh với hàng nhập khẩu giá rẻ.
Về bản chất, tái cấu trúc tài chính là cơ cấu lại cách thức huy động, phân bổ và sử dụng nguồn lực khan hiếm của doanh nghiệp. Trong đó, yêu cầu quan trọng là xây dựng các phương án tài chính cụ thể, phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
Sáng nay (16/7), Ban Tổ chức Diễn đàn thường niên về Mua bán -Sáp nhập doanh nghiệp (Vietnam M&A Forum) tổ chức họp báo giới thiệu Diễn đàn năm 2013.
M&A: doanh nghiệp ngoại hết thời "múa gậy trong bị"
Bị động về nguyên liệu, ngành dệt may đang đối mặt với thách thức lớn khi thực hiện chiến lược nâng cao giá trị gia tăng thông qua việc tăng tỷ lệ nội địa hóa.