Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Với sự tài trợ của JICA, Petrolimex sẽ dần thay thế các bể thép bọc nhựa đường đang được dùng phổ biến hiện nay bằng thép hai lớp có lớp phủ tăng cường đảm bảo an toàn hơn, ngăn ngừa khả năng rò rỉ xăng dầu, hóa chất.
Hôm qua, 25/7 tại Bonn (CHLB Đức), trong phiên đàm phán chính phủ về Hợp tác phát triển, Đức và Việt Nam đã thống nhất hướng đi mới cho sự hợp tác giữa hai nước về các lĩnh vực hợp tác trong tương lai, bao gồm Môi trường, Năng lượng và Đào tạo nghề.
Hàng loạt thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A) trong lĩnh vực công nghệ thông tin thời gian gần đây cho thấy, sức nóng của thị trường này do các nhà đầu tư nước ngoài châm lửa.
Trừ một số thương hiệu xi măng có uy tín, như Vicem, Nghi Sơn, Chinfon… làm ăn có lãi, tiêu thụ mạnh, phần lớn các doanh nghiệp trong ngành chưa thoát khỏi cơn bĩ cực.
Báo cáo kiểm toán năm 2012 về niên độ kiểm toán năm 2011, vừa được Kiểm toán Nhà nước (KTNN) công bố cho thấy, tập đoàn, tổng công ty nhà nước nào cũng sai phạm quy định của Nhà nước về tài chính, đầu tư, vay nợ, quản lý tài sản.
Lễ trao giải Báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất năm 2013, do Cơ quan Báo Đầu tư và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại TP.HCM, đã vinh danh 50 doanh nghiệp có BCTN tốt nhất, trong đó, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) giành giải xuất sắc nhất.
Tại buổi họp báo kết thúc cách đây ít phút, Tổng Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV - K+) công bố K+ tiếp tục phát sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (EPL) trong 3 mùa giải 2013-2016 và ra mắt kênh truyền hình mới K+PM dành cho phái mạnh.
Dịch vụ khách hàng có ý nghĩa quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. Để có thể kinh doanh hiệu quả, bạn phải luôn quan tâm đến khách hàng, gây tình cảm và tạo niềm tin để họ nhớ đến mình, thay vì tranh cãi và quyết thắng họ.
>>>
Do thiếu nguyên liệu tại chỗ, nên nhiều doanh nghiệp (DN) chế biến thủy sản tại Hải Phòng đã phải chuyển hướng sang nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài để chế biến tiêu thụ sản phẩm tại thị trường trong nước.