Đằng sau cú đúp của Coteccons tại Hubexo Asia Awards 2025, với hai thương hiệu thuộc hệ sinh thái được vinh danh, là sự tin tưởng của khách hàng vào triết lý lấy chất lượng, an toàn và phát triển bền vững làm chuẩn mực hoạt động.
Trong hành trình xây dựng niềm tin và sức khỏe bền vững cho người tiêu dùng Việt, Care For Việt Nam (CFVN) khẳng định vị thế bằng việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Carefore Global (CFG) cùng các nhà máy dinh dưỡng danh tiếng tại New Zealand.
Kinh tế Việt Nam được dự đoán sẽ hồi phục sau 3 năm nữa và nhà đầu tư dài hạn sẽ trở lại. Vì vậy, đây là giai đoạn tốt để các giao dịch “thầm lặng” đàm phán để có giá cả tốt nhất.
M&A 2013: Hứa hẹn những thương vụ khủng
Vào năm 1913, SCG được Nhà vua Rama VI sáng lập nhằm hỗ trợ phát triển kết cấu hạ tầng của Thái Lan. Tập đoàn SCG đã trải qua một thế kỷ hoạt động thành công nhờ nền tảng vững chắc dựa trên bốn giá trị cốt lõi của mình.
Gói thầu bao gồm cung cấp và thi công bấc thấm cho hạng mục xử lý nền của dự án Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3 với tổng trị giá hợp đồng ký kết tạm tính trên 50 tỷ đồng.
>>> F
>>>
>>>
Trong những vấn đề cần lưu ý để tránh một thương vụ M&A thất bại, có trường hợp doanh nghiệp đặt mục tiêu vượt quá tầm kiểm soát của mình, ví như cá bé muốn nuốt cá lớn. Nhưng trên thực tế, không phải không có những thương vụ như vậy đã thành công.
Tùy từng ngành, từng lĩnh vực mà các doanh nghiệp áp dụng những chiến lược mua bán, sáp nhập (M&A) khác nhau, song thực tế cho thấy, việc chọn hướng thâu tóm nhiều lần đem lại kết quả rất khả quan.
Trong các hoạt động kỷ niệm Năm hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản 2013, chào mừng kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2013), Hội nghị Kinh tế Hợp tác đầu tư Việt Nam - Nhật Bản 2013 diễn ra trong 3 ngày 20 - 22/8 tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) được xem là cơ hội kết nối đầu tư trực tiếp giữa các địa phương, doanh nghiệp Việt Nam và các nhà đầu tư Nhật Bản.
Được thành lập vào năm 1913, Tập đoàn SCG không chỉ đóng góp to lớn vào sự phát triển của Thái Lan, mà còn có mặt ở khắp khu vực Đông Nam Á với 200 công ty con và hơn 43.000 nhân viên.
Trong phần lớn giao dịch thành công, công ty thâu tóm thường có những ý tưởng tạo ra giá trị cụ thể và rõ ràng, chứ không phải là những chiến lược mơ hồ như đi đánh bạc.
Với tầm nhìn dài hạn tập trung vào các loại hình dịch vụ có chất lượng cao, Benthanh Group không ngừng hợp tác đầu tư, mở rộng hệ thống, kinh doanh nhiều lĩnh vực dịch vụ mới.